Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách nữ tính gợi cảm của hot girl Đà Lạt

Người mẫu ảnh 9X July Trần không chỉ cuốn hút người nhìn bằng gương mặt xinh đẹp mà còn ở sự đa dạng trong phong cách mà cô xây dựng riêng cho mình.


Cô gái 9X đến từ thành phố Đà Lạt sương mù - July Trần gây ấn tượng bởi gương mặt thanh tú với những đường nét tự nhiên, hài hoà. Đôi mắt buồn mang mác và sóng mũi dọc dừa thẳng tắp là những nét đẹp mà hot girl tự hào nhất ở gương mặt mình.
Là người mẫu ảnh, July Trần chọn hướng xây dựng hình ảnh đa dạng, không bị đóng khung vào một hình mẫu nhất định. Gu thời trang của người đẹp 9X cũng tương tự, có thể nữ tính, nhẹ nhàng, nhưng cũng có thể nóng bỏng, sexy.
July cho biết, điều khiến cô tự tin nhất là diễn xuất trước ống kính của các nhiếp ảnh gia. Gương mặt nhỏ nhắn với làn da trắng ngần giúp cô nhận được sự yêu thích của các nhiếp ảnh.
Về gu thời trang cá nhân, July chuộng trang phục mang phong cách cổ điển nữ tính.
Thỉnh thoảng, cô cũng thử sức với phong cách tomboy.
Một trong những bộ ảnh mới nhất của July Trần, khi cô hoá thân thành hình ảnh thiếu nữ Việt với áo yếm truyền thống cùng bối cảnh làng quê lãng mạn.
Ngoài công việc người mẫu ảnh, July Trần cũng đang muốn thử sức với lĩnh vực phim ảnh. Từ kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính, hot girl Đà Lạt tin rằng mình có khả năng làm chủ bản thân khi đứng trước máy quay hình.
Sự đa dạng ở phong cách của July Trần thể hiện ở vẻ bốc lửa cần thiết khi thực hiện những shoot ảnh với trang phục nội y hay bikini.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm