Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách táo bạo tại Tuần lễ thời trang New York

Nhiều ngôi sao cũng như tín đồ thời trang xuất hiện với vẻ ngoài bắt mắt, phản ánh cá tính và gu thẩm mỹ riêng.

phong cach duong pho dep nhat anh 1

Ella Emhoff tham dự buổi trình diễn bộ sưu tập mùa xuân 2022 của thương hiệu Batsheva, thuộc Tuần lễ thời trang New York 2022 tại Mỹ. Con gái phó tổng thống Mỹ diện blazer cùng quần kẻ tương đồng, phối cùng áo phông trắng. Mẫu áo được nhấn nhá bằng các vệt màu tươi sáng. Trước đó, cô cũng gây chú ý khi trình diễn cho thương hiệu Proenza Schouler.


phong cach duong pho dep nhat anh 2

Fashionista Aimee Song thu hút sự chú ý của nhiếp ảnh gia Phil Oh với áo blazer quá khổ và quần xanh. Cặp kính râm đen là sự lựa chọn của Aimee Song nhằm tạo vẻ ngoài mạnh mẽ.

phong cach duong pho dep nhat anh 3

Gần đúng một năm đón con gái đầu lòng, Gigi Hadid trở lại với Tuần lễ thời trang New York. Cô sẽ sải bước trên sàn diễn của các thương hiệu Proenza Schouler, Moschino, Michael Kors và Brandon Maxwell.

phong cach duong pho dep nhat anh 4

Tại buổi trình diễn của Proenza Schouler, người mẫu Emily Ratajkowski ngồi hàng ghế đầu. Cô diện váy ôm sát cơ thể, kết hợp cùng boots da cá sấu màu nâu. Ngôi sao Gone Girl làm nổi bật vẻ ngoài bằng đường kẻ mắt ấn tượng.

phong cach duong pho dep nhat anh 5

Tổng biên tập tạp chí Vogue, Anna Wintour, cũng tham dự buổi trình diễn của Proenza Schouler vào ngày 8/9. "Bà đầm thép" xuất hiện với kiểu tóc bob đặc trưng cùng bộ váy hoa văn bồng bềnh, tay áo xếp nếp. Bà kết hợp trang phục cùng giày da rắn.

phong cach duong pho dep nhat anh 6

Madelaine Petsch đến xem bộ sưu tập xuân hè 2022 của Moschino. Cô diện trang phục đen, nổi bật với con chim hồng hạc gắn trên váy. Buổi trình diễn được tổ chức ở không gian ngoài trời. Do vậy khi trời mưa, loạt khách mời tham dự phải sử sụng đến ô che.

phong cach duong pho dep nhat anh 7

Tommy Dorfman cũng ngồi hàng ghế đầu trong buổi trình diễn của nhà mốt Italy. Vẻ ngoài ấn tượng đã giúp ngôi sao 13 Reasons Why ghi tên vào danh sách những người mặc đẹp nhất tuần, do Vogue bình chọn.

phong cach duong pho dep nhat anh 8

Taraji P. Henson gây ấn tượng với trang phục bất đối xứng. Bộ đồ của diễn viên 51 tuổi là sự kết hợp giữa áo khoác da biker cùng một nửa váy màu vàng tươi, được cố định bằng dây thắt eo. Ngôi sao Empire sử dụng khuyên tai vòng để hoàn thiện vẻ ngoài.

phong cach duong pho dep nhat anh 9

Ngoài Gigi Hadid, Winnie Harlow cũng là người mẫu trình diễn cho Moschino. Bên ngoài sàn diễn, người mẫu bạch biến diện trang phục màu da. Cô mặc áo crop top ôm sát giúp tôn lên vẻ quyến rũ song vẫn cá tính. Mốt diện đồ này từng được Bella Hadid, Ariana Grande lăng xê.

phong cach duong pho dep nhat anh 10

Không chỉ thời trang trên sàn diễn, phong cách đường phố cũng là chủ đề được quan tâm. Đây được coi là sân chơi của những tín đồ thời trang. Họ tự do phối, thiết kế đồ thể hiện dấu ấn cá nhân.

phong cach duong pho dep nhat anh 11

Cô gái lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia Phil Oh với mẫu quần "ống mất ống còn".

phong cach duong pho dep nhat anh 12

Nhiều người tham dự xuất hiện với trang phục có màu sắc nổi bật. Ngoài ra, thiết kế có họa tiết bắt mắt, túi xách bản nhỏ cùng mốt phối vòng cổ layer cũng được ưa chuộng.

phong cach duong pho dep nhat anh 13

Nam giới diện váy không còn là điều xa lạ trong giới thời trang. Phong cách này được những ngôi sao như Harry Styles, Billy Porter, A$AP Rocky lăng xê. Ngoài ra, trong bộ sưu tập xuân hè 1985 có tên Et Dieu Créa l'Homme của Jean-Paul Gaultier, ông đã cho mẫu nam mặc váy trên sàn diễn. Điều này thể hiện quan điểm không có sự khác biệt giữa thời trang nam và nữ của nhà thiết kế người Pháp.


phong cach duong pho dep nhat anh 14

"Phong cách đường phố nhanh chóng biến thành cuộc diễu hành denim khi những người đam mê thời trang diện đồ theo công thức denim on denim", cây viết của Vogue bình luận. Cách phối đồ này vượt qua thách thức thời gian, mang đến vẻ ngoài sành điệu cho người trải nghiệm.

phong cach duong pho dep nhat anh 15

Nhờ bộ phim Bridgerton, xu hướng diện áo corset trở lại mạnh mẽ. Thiết kế này được không ít ngôi sao cũng như tín đồ thời trang yêu thích. Áo nịt ngực cho thấy chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi tiếp tục được nhìn thấy tại đường phố New York.

phong cach duong pho dep nhat anh 16

Bên cạnh những phong cách cá tính, không ít người tham dự tuần lễ thời trang diện đồ trơn, màu trung tính.

Buổi trình diễn thời trang dưới cơn mưa đá Đoạn video được quay lại tại show diễn Dolce & Gabbana Alta Moda 2021 ở Venice. Trong khi người mẫu đang catwalk trên sàn diễn ngoài trời, bất ngờ cơn mưa đá đổ xuống.

Phong cách của Jennifer Lopez khi tới Venice

Xuất hiện ở Italy, nữ ca sĩ 52 tuổi chuộng diện những bộ váy thanh lịch song vẫn tạo sự quyến rũ.

Tình huống khó xử của Kendall Jenner

Theo Daily Mail, siêu mẫu và Devin Booker đã tránh mặt người yêu cũ của cô là Blake Griffin. Ba người cùng xuất hiện tại một nhà hàng.

Phương An

Ảnh: Phil Oh

Bạn có thể quan tâm