Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu thời trang 'tắc kè hoa' của Nam diễn viên xuất sắc nhất Oscar 2019

Không đóng khung trong hình ảnh lịch lãm, phong cách thời trang của Rami Malek biến hóa không ngừng như "tắc kè hoa" thông qua loạt trang phục nhiều màu sắc, họa tiết.

Phong cach thoi trang cua Rami Malek anh 1
Tại lễ trao giải Oscar lần thứ 91, Rami Malek đã được xướng tên là Nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ màn hóa thân thành huyền thoại nhạc rock Freddie Mercury, trong phim Bohemian Rhapsody. Ngay lập tức, ngôi sao người Mỹ - Ai Cập trở thành mối quan tâm của các tín đồ yêu thời trang, bởi anh có phong cách thường ngày khá đa dạng, phóng khoáng. 

Phong cach thoi trang cua Rami Malek anh 2
Trước khi tiến vào trong sân khấu nhận giải, tài tử 37 tuổi tạo dáng bảnh bao với suit đen, điểm xuyết với nơ đồng điệu. Đứng bên cạnh là bạn gái của Malek - nữ diễn viên Lucy Boynton. 
Phong cach thoi trang cua Rami Malek anh 8
Nhiều sao nam không ưu tiên sơ mi họa tiết bởi nó khá nổi bật, kén người mặc và thường chỉ phù hợp với thời trang Xuân - Hè. Nhưng Malek thì khác, item này vẫn là chọn lựa hàng đầu của anh trong các buổi ghi hình, bất kể mùa nào trong năm. 
Phong cach thoi trang cua Rami Malek anh 11
Giống một số fashionisto khác, nam diễn viên cũng áp dụng công thức layer hai lớp với hoodie bên trong và trench coat bên ngoài. Về khoản phụ kiện đi kèm, đồng hồ luôn là chọn lựa số một của Malek. 
Phong cach thoi trang cua Rami Malek anh 12
Rami Malek sinh năm 1981. Trước khi mang về tượng vàng Oscar năm nay, ngôi sao thủ vai vua Ahkmenrah trong phim Night at the Museum từng nhận đề cử các giải thưởng Golden Globe, Screen Actors Guild và TCA. Ngoài mạnh về kỹ năng diễn xuất, Malek tỏ ra rất chuyên nghiệp trong việc tạo dáng chụp hình thời trang. 

Lady Gaga, Dương Tử Quỳnh mặc ấn tượng nhất lễ trao giải Oscar 2019

Lady Gaga, Jennifer Lopez và Dương Tử Quỳnh chính là những mỹ nhân mặc ấn tượng nhất lễ trao giải Oscar 2019.







Nhật Lam

Ảnh: Getty, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm