Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách trang điểm ấm nồng với sắc đỏ của Khải Thiên

Chuyên gia trang điểm của làng giải trí Việt gợi ý cách trang điểm với son môi sắc đỏ ấn tượng, giúp quý cô trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Là chuyên gia trang điểm được giới nghệ sỹ yêu thích, Khải Thiên luôn cập nhật những xu hướng trang điểm bắt kịp xu hướng. Phong cách trang điểm cho những ngày thu đông, với son môi sắc đỏ, sắc tím, mà anh đưa ra chắc chắn sẽ tạo một phong cách rất riêng cho các quý cô trong những ngày giao mùa.

Kết hợp màu môi đỏ với những bộ áo khoác dạ ấm áp, hoặc với những chiếc đầm dạ hội trong bữa tiệc mùa đông, chắc chắn các bạn sẽ là "nữ hoàng mùa đông" đầy quyến rũ.
Thu đông năm nay, sắc đỏ lên ngôi như một điểm nhất không thể thiếu trong phong cách trang điểm của những fashionista. 
Hơn 10 năm trong nghề trang điểm đối với Khải Thiên rất tuyệt vời. Đây không đơn giản chỉ là một nghề kiếm tiền, mà trang điểm đã nằm trong số những môn nghệ thuật ứng dụng rất thú vị.
Son đỏ ngọt ngào, ấm áp như đốm lửa nhỏ trên gương mặt yêu kiều của phái đẹp. Trong bất kể ngày nào, một lớp son đỏ mịn như nhung trên môi cũng dễ dàng biến bạn từ một cô nàng bình thường như bao người, trở nên nổi bật tươi tắn hơn giữa đám đông người qua lại.
Chuyên gia trang điểm Khải Thiên chọn sắc đỏ trong bộ ảnh mới nhất của mình để chào đón mùa đông 2014. Anh rất có tài trong việc tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Dù là phong cách trang điểm cổ điển hay trẻ trung, ngọt ngào hoặc đằm thắm… luôn nhận được sự hài lòng từ số đông khách hàng.
Chọn son môi màu tím bằng lăng kết hợp với lớp nền thật mỏng ,và sử dụng màu mắt thật nhẹ nhàng, giúp bạn trở nên cuốn hút hơn
Nắm bắt những xu hướng trang điểm mới nên các cô dâu hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ trang điểm cưới của chuyên gia Khải Thiên cho ngày trọng đại của mình.
Khải Thiên đạo tào học viên từ cơ bản đến chuyên nghiệp, kết thúc khóa học các học viên hoàn toàn tự tin để trở thành một chuyên gia trang điểm đẹp.
Nhiếp ảnh gia Bảo Lê và người mẫu Kaya (Elite Model Việt Nam) hỗ trợ Khải Thiên thực hiện bộ ảnh.

Thông tin các khóa học trang điểm:

Make up- Hair & Bridal Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 0964 520 789- 0974 00 11 80

Website: makeupkhaithien.com

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm