Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách vận động viên có nụ cười tỏa nắng ở Olympic Tokyo

Dù có chiều cao không nổi bật, Arthur Nory vẫn được nhiều thương hiệu mời làm người mẫu. Ở Olympic Tokyo, anh được nhận xét có nụ cười tỏa nắng.

van dong vien 6 mui anh 3

Anh cũng từng được sải bước trên nhiều sàn catwalk thuộc khuôn khổ các tuần lễ thời trang lớn. Có chiều cao 1,69 m không quá nổi bật nhưng thân hình săn chắc, cơ bụng 6 múi cùng gương mặt sáng là thế mạnh của anh.

van dong vien 6 mui anh 8

"Tôi tập luyện 6 ngày/tuần, 6 giờ/ngày, chia thành hai buổi sáng - chiều. Tôi tập tạ nhiều để tăng cường sức mạnh", anh nói. Hơn nữa, Arthur cũng duy trì sở thích bơi lội từ nhỏ. Điều này giúp cơ bắp săn chắc, xây dựng sức mạnh, sức bền, theo Healthline. Bơi lội là cách hiệu quả để đốt calo. Một người nặng 72 kg có thể đốt cháy khoảng 423 calo/giờ trong khi bơi với tốc độ thấp hoặc trung bình.

van dong vien 6 mui anh 9

Về chế độ ăn uống và cân nặng, Arthur được quản lý bởi huấn huyện viên bởi nếu thừa cân, anh khó có thể thực hiện các động tác lật, dễ bị chấn thương. Anh cho biết mình chỉ có một ngày trong tuần để giải lao và ăn món yêu thích. Khi đi du lịch, anh cũng không được ăn nhiều.

11 động tác giảm mỡ bụng dưới cho nữ Huấn luyện viên người Nhật Sagawa Yuka hướng dẫn thực hiện 11 động tác chỉ trong vòng 8 phút.

Mặc quần đùi hay bikini, là quyền của vận động viên nữ

Câu chuyện về trang phục của các nữ vận động viên chưa bao giờ ngừng gây tranh cãi kể từ khi họ được phép tham dự thế vận hội.

Stylist Việt tập yoga, chăm nấu ăn mùa dịch

Không còn trực tiếp chăm chút ngoại hình cho ngôi sao, các stylist dành nhiều thời gian tập thể lực, nâng cao sức khỏe.

Dĩ An

Ảnh: Arthurnory

Bạn có thể quan tâm