Oppo tái hiện đại dương kỳ ảo tại sự kiện trải nghiệm Reno14 Series
Trong hai ngày 5-6/7, Oppo Việt Nam đã mang đến không gian trải nghiệm công nghệ độc đáo tại AEON Mall Hà Đông với chủ đề “The Mermaid Playground”.
22 kết quả phù hợp
Trong hai ngày 5-6/7, Oppo Việt Nam đã mang đến không gian trải nghiệm công nghệ độc đáo tại AEON Mall Hà Đông với chủ đề “The Mermaid Playground”.
Ngày 25/6, thương hiệu Jins chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam với pop-up độc đáo tại Saigon Centre mở đường cho cửa hàng đầu tiên vào tháng 11.
Lần đầu tiên, ShopeeFood tổ chức ngày hội đặc biệt dành riêng cho cộng đồng gia đình tài xế - nơi tình cảm gia đình được sẻ chia và lan tỏa giữa những vòng tay yêu thương.
Những ngày cuối năm, đế chế đồ chơi nổi danh toàn cầu POP MART đã khởi động sự kiện pop-up sôi động với chủ đề “Unbox Joy” tại Vinpearl Harbour Nha Trang.
Ngày 5/12, POP MART chính thức khởi động sự kiện pop-up sôi động với chủ đề “Unbox Joy” tại Nha Trang, chào đón mùa Giáng sinh 2024.
Mua vật phẩm The Eras Tour, tham dự đêm nhạc "học thuộc lời" hay ăn đêm tại loạt quán nổi tiếng là những hoạt động được gợi ý dành cho du khách Việt sang Singapore dịp đầu tháng 3.
Phương Anh, fan lâu năm của nhóm nhạc Super Junior, đã chi 6,8 triệu đồng mua vé máy bay khứ hội chặng Cần Thơ - Hà Nội và 7 triệu đồng tiền mua vé Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2.
“Bữa tiệc băng” tại Cảng Sài Gòn (quận 4, TP.HCM) của Tuborg Ice chinh phục hơn 2.000 khách mời bằng vị bia mát lạnh cùng màn trình diễn cực đỉnh đến từ MONO, Orange, DJ Hoaprox…
Những dải ảnh 4 bức, chụp trong các quầy chụp ảnh nhỏ bé, nằm rải rác trên đường là nơi giới trẻ Hàn Quốc tìm đến để có các bức hình "sống thật", lưu lại khoảnh khắc vui là chính.
Tommy Hilfiger vừa tổ chức sự kiện giới thiệu BST “Tommy x Miffy” phong cách Preppy tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền (161 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, quận 2, TP.HCM).
Tại sự kiện “Levi's Music Project”, Yuno Bigboi, Ngọt, Mai Âm Nhạc cùng hàng nghìn bạn trẻ đã hòa giọng trong những ca khúc mang thông điệp tích cực, thể hiện sự gắn kết cộng đồng.
Sự kiện “Korean Seafood - Điệu cha cha cha làng biển” diễn ra tại nhà hàng Thế Giới Hải Sản, mang tới cơ hội trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc thu nhỏ cho hàng trăm thực khách.
Với mức giá chỉ 1.000 won/tấm, các quầy chụp ảnh nhỏ bé, nằm rải rác trên đường thu hút đông thanh niên Hàn kéo đến với mong muốn có bức hình tự nhiên, ghi lại niềm vui là chính.
Xóa bỏ rào cản về thời gian, không gian, chi phí… trong giao dịch tài chính, ngân hàng số Cake by VPBank tung chiến dịch tiếp thị gây ấn tượng với người dùng Millennials và Gen Z.
Mặc dù đã “thay tướng” 2 lần kể từ năm 2012, Apple dường như vẫn đang loay hoay tìm cách lấy lại sức hút của những cửa hàng Apple Store.
Dù không phải tín đồ của chú mèo đáng yêu Hello Kitty, chiếc tàu đặc biệt vừa ra mắt cuối tháng 6 ở Nhật Bản vẫn sẽ làm bạn thích thú.
Ngày cầu hôn 11/11 là sự kiện đặc biệt dành riêng cho những cặp đôi muốn bước lên nấc thang tình cảm mới, gắn bó và thấu hiểu hơn trong suốt chặng đường đời.
Chợ phiên Happy Weekend sẽ tiếp tục mở cửa kỳ 2 tại Công viên Du lịch Văn hóa Suối Tiên vào ngày 13, 14 và 15/10 này.
Chuỗi hoạt động mang chủ đề “Phụ nữ là để yêu thương” nhân kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 do TTTM Tràng Tiền Plaza tổ chức đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Một chút phiêu lưu, một chút mới mẻ, bạn sẽ thấy những nụ hôn chẳng bao giờ nhàm chán.