Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ huynh bất ngờ vì giấy khen của con không có dấu đỏ

Một phụ huynh chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh giấy khen của con không có dấu đỏ. Hiệu trưởng nhà trường xác nhận đây là lỗi của giáo viên chủ nhiệm.

Theo hình ảnh đăng trên mạng xã hội, giấy khen không có ngày, tháng, năm, dấu đỏ và chữ ký, được cho là của trường THCS Mai Động, Hà Nội. Nhiều ý kiến cho rằng giấy khen thể hiện sự "cẩu thả" của nhà trường.

Chiều 10/1, trao đổi với Zing.vn, bà Phan Tú Uyên - Hiệu trưởng trường THCS Mai Động cho hay cô giáo chủ nhiệm đã phát giấy khen học kỳ I cho học sinh khi chưa hoàn thiện các thủ tục từ ban giám hiệu.

giay khen khong co dau do anh 1
Giấy khen được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh từ phụ huynh, bà Uyên đã khiển trách, yêu cầu giáo viên viết bản kiểm điểm. Đồng thời, cô giáo thu hồi toàn bộ giấy khen để thực hiện khen thưởng đúng quy trình.

“Cô chủ nhiệm đã nhắn tin xin lỗi toàn bộ phụ huynh, mong cha mẹ và các em thông cảm”, nữ hiệu trưởng cho biết.

Trước đó, tháng 5/2016, trường tiểu học Tân Phương (Ứng Hoà, Hà Nội) phải thu hồi giấy khen “đạt danh hiệu học sinh từng mặt”.

Cụ thể, trường đã thu hồi 149 giấy khen từng mặt, phát giấy khen mới ghi cụ thể học sinh được khen ở mặt gì. Đồng thời, giáo viên đến từng nhà trao tận tay giấy khen mới cho học sinh, xin lỗi phụ huynh.

Thu hồi, sửa sai 149 giấy khen ghi ‘danh hiệu khen từng mặt’

Trước phản hồi của giáo viên và dư luận, trường tiểu học Tân Phương (Ứng Hoà, Hà Nội) đã thu hồi và viết giấy khen mới, trao tận tay học sinh trong kỳ nghỉ hè.

Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm