Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phu nhân tổng thống Mỹ hát rap về học đại học

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama khiến nhiều người bất ngờ khi bà tham gia hát rap khuyến khích giới trẻ học đại học.

Bà Michelle Obama là một trong những người tích cực vận động vì sự phát triển của giáo dục. Bà thường xuất hiện trong các chiến dịch, cuộc hội thảo, tọa đàm. 

Hình ảnh của bà Obama trong MV nhạc rap khuyến khích học sinh học đại học. Ảnh: Youtube.
Hình ảnh của bà Obama trong MV nhạc rap khuyến khích học sinh học đại học. Ảnh: Youtube.

Tháng 12/2015, đệ nhất phu nhân lần đầu tiên hợp tác với diễn viên hài Jay Pharoah trong ca khúc nhạc rap nói về việc học đại học.

"Nếu bạn muốn chống lại tội phạm, bạn nên học đại học. Nếu bạn muốn viết nên những giai điệu, như nhận kiến thức; Nếu bạn chỉ muốn nhìn chằm chằm đám cỏ, vậy thì không cần học đại học. Nhưng nếu bạn muốn làm những việc khác, bạn nên học đại học", bà Obama phối hợp rap khá thành thạo.

Cảnh quay trong đoạn video được ghi hình tại phòng thu âm và Nhà Trắng. 

 College Humor thực hiện nó cho chiến dịch Better Make Room của bà Obama nhằm truyền cảm hứng học đại học cho thanh thiếu niên, trong độ tuổi từ 14 đến 19. 

Sự xuất hiện của đệ nhất phu nhân khiến nhiều người thích thú và cảm thấy thân thiết, yêu mến bà hơn. Họ cũng tò mò về cảm nghĩ của hai ái nữ Sasha và Malia nhà Obama khi thấy phong cách mới của mẹ.

Michelle Obama rap khuyến khích thanh thiếu niên học đại học Đệ nhất phu nhân Mỹ rap trong ca khúc khuyến khích học sinh học đại học.

Những cựu sinh viên Harvard quyền lực nhất hiện nay

Tổng thư ký Liên Hợp Quốc, vợ chồng ông Obama, nữ tổng thống đầu tiên của châu Phi đều là cựu sinh viên Harvard, đại học uy tín hàng đầu thế giới.

 


Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm