Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Phù thủy trang điểm' ra mắt mỹ phẩm tên thuần Việt

Michelle Phan đã chọn đặt cho dòng mỹ phẩm của mình cái tên rất ngọt ngào: Em.

Michelle Phan – bậc thầy trang điểm của mạng xã hội Youtube đã chính thức ra mắt dòng mỹ phẩm của riêng mình sau những tháng ngày nhận được các phản hồi, yêu cầu tích cực từ các fan hâm mộ.

Ngôi sao của “cư dân mạng" – Michelle Phan đã bắt tay cùng L’Oreal cho ra mắt dòng mỹ phẩm mang tên một cái tên thuần Việt ngọt ngào: Em. Dòng mỹ phẩm này bao gồm 250 sản phẩm làm đẹp khác nhau được Michelle cùng đội ngũ của mình nghiên cứu sản xuất trong suốt thời gian qua. Điểm sáng của Em là 6 bộ trang điểm lấy cảm hứng từ 6 hoạt động của phái đẹp trong cuộc sống như trang điểm thường ngày, đi làm, đi chơi, hẹn hò, đi dự tiệc và đi biển.

Trong clip giới thiệu về dòng sản phẩm của mình, Michelle cho biết: “Chính những phản hồi, review của các bạn dành cho các clip của tôi đã trở  thành nguồn cảm hứng giúp tôi và đội ngũ của mình sáng tạo nên những sản phẩm sắp ra mắt tới đây. Nếu bạn đã từng đóng góp một phản hồi trong bất kỳ video nào về việc chăm sóc sắc đẹp, bạn chính là một trong những người góp phần làm nên dòng mỹ phẩm này”.


Michelle Phan – cô gái gốc Việt xinh đẹp đã có trong tay tất cả hơn 2 triệu lượt người đăng ký theo dõi trên Youtube, 266 video clips dạy trang điểm với hơn 756 triệu lượt người xem từ năm 2007. Những clip của Michelle nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phái nữ trên khắp thế giới, cô hợp tác với nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thời trang khác nhau và trở thành một trong những người Việt trẻ thành công, nổi tiếng trên thế giới.

 



Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm