Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phục hồi mụn viêm nặng do sử dụng kem trộn

Việc sử dụng các loại kem trộn thường để lại hậu quả nặng nề cho làn da, cần điều trị đúng cách để có thể cải thiện.

Nhắc đến tình trạng mụn trước đây, Hoàng Tươi tiếc nuối: “Mình từng thử trị mụn bằng kem trộn. Thời gian đầu da đẹp rất nhanh, mụn giảm đáng kể. Nhưng không được bao lâu, da mình trở nên mỏng yếu và mụn nhiều hơn, khiến mình mệt mỏi, căng thẳng và dằn vặt”.

O2 Skin anh 1

Tình trạng da của Tươi trước khi điều trị.

Dù mụn mới xuất hiện khoảng một năm trở lại đây, nhưng Tươi cho biết vì chủ quan và điều trị không đúng cách, nên da ngày tệ hơn.

Cô bạn cũng nói thêm: “Nếu trước đây, mụn chỉ có vài nốt, thì giờ đã lan rộng, da mỏng và ửng đỏ khó kiểm soát…”.

Điều đó khiến Tươi hoảng sợ, thậm chí có lúc rơi vào tuyệt vọng vì da mặt ngày càng xuống cấp.

Tươi tâm sự: "Da có mụn ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của mình. Ám ảnh da có khuyết điểm khiến mình mất dần tự tin, trở nên ít nói và rất ngại giao tiếp với bạn bè, gia đình. Mình cũng rất ngại khi mọi người nhìn mình, nhất là khi phát biểu trên lớp”.

Sau chuỗi ngày mệt mỏi, căng thẳng và dằn vặt, Hoàng Tươi nhận thấy không thể để mụn tiếp tục ảnh hưởng đến cuộc sống, nên đã quyết tâm tìm kiếm nơi uy tín để trị mụn.

Khi tìm kiếm các cơ sở trị mụn uy tín trên mạng và thấy bạn bè bình luận tích cực về O2 Skin, Hoàng Tươi quyết định tìm hiểu về phòng khám. Tươi bộc bạch: “Ban đầu, mình cũng có chút đắn đo, nhưng khi được biết O2 Skin có bác sĩ da liễu trực tiếp khám, có phương pháp điều trị khoa học và bài bản, mình an tâm hơn và quyết định đi điều trị”.

Đến O2 Skin, Tươi được bác sĩ thăm khám cẩn thận, tư vấn kỹ càng về tình trạng mụn viêm, mụn ẩn, da mỏng yếu do chăm sóc da sai cách và hậu quả của việc dùng kem trộn. Tiến trình điều trị của Tươi được bác sĩ chia ra làm 2 giai đoạn.

Thời gian đầu, cô bạn được kê thuốc uống và thuốc bôi trị mụn, kết hợp phương pháp chiếu ánh sáng sinh học giúp làm dịu da, tiêu diệt vi khuẩn P.acnes và điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn.

Ngoài ra, bác sĩ cũng chỉ định thêm phương pháp peel da trị mụn giúp hỗ trợ điều trị mụn nhanh, loại bỏ lớp tế bào hư tổn, se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da. Sau khi da giảm mụn, Tươi được trị thâm mụn bằng phương pháp điện di vitamin C và các loại mặt nạ dưỡng sâu.

Trong quá trình điều trị, bản thân Hoàng Tươi cũng có chút lo lắng, nhưng nhờ sự động viên của các bác sĩ và điều dưỡng, cô đã kiên trì điều trị đến giờ. Hoàng Tươi cũng chia sẻ: “Sau mỗi lần tái khám, da mình cải thiện nhiều hơn ban đầu, nên mình càng tin tưởng và quyết tâm điều trị đến cùng”.

O2 Skin anh 2

Sự kiên trì đã giúp Hoàng Tươi trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

Nhờ phương pháp khoa học và kiên trì điều trị, Hoàng Tươi đã có những cải thiện bất ngờ. Sau 3 tháng, da cô đã cải thiện hơn 90%, bớt hẳn mụn viêm, mụn ẩn, da khỏe khoắn, đều màu và mịn màng hơn. Nhờ vậy, Hoàng Tươi có thể tự tin, cười rạng rỡ và thoải mái giao tiếp.

Điều trị mụn thành công, Hoàng Tươi đã giới thiệu O2 Skin đến nhiều bạn bè và người thân - những người cũng đang bị mụn như mình. Cô chia sẻ: "Khi bị mụn, bạn nên điều trị sớm tại cơ sở uy tín, phải kiên trì theo hướng dẫn của bác sĩ để đạt được hiệu quả cao và an toàn”.

O2 Skin anh 3

Hoàng Tươi tự tin cười rạng rỡ sau điều trị mụn thành công.

Làn da khỏe khoắn của Hoàng Tươi là lời chứng thực cho hiệu quả điều trị của O2 Skin. Nhiều khách hàng khác đã điều trị mụn thành công với phác đồ từ bác sĩ của phòng khám. Bạn đọc có thể xem thêm đánh giá tại đây.

Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin

Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 2 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Chi nhánh 3: 13A Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Chi nhánh 4: MG1-12 Vincom Shophouse Xuân Khánh, 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Fanpage: Phongkhamdalieuo2skin

Hiệu quả và thời gian điều trị có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa của mỗi người. Khách hàng có cơ địa tốt, hiệu quả điều trị sẽ cao hơn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm