Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Linh bắt tay nhạc sĩ Huy Tuấn huấn luyện ca sĩ trẻ

Sự xuất hiện của Phương Linh trong vai trò giám khảo Học viện ngôi sao mùa đầu tiên hứa hẹn mang lại "cơn gió lạ" cho show truyền hình thực tế dài hơi nhất Việt Nam hiện nay.

Ban tổ chức chương trình Star Academy - Học viện ngôi sao vừa tiết lộ nữ ca sĩ Phương Linh chính là một trong ba huấn luyện viên, người đồng cùng nhạc sĩ Huy Tuấn đào tạo 12 học viên được lựa chọn vào ngôi nhà chung. 

Phương Linh - một trong ba vị giám khảo của Học viện ngôi sao mùa đầu tiên.

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa trải nghiệm trong vai trò giám khảo. Chia sẻ về vị trí mới, Phương Linh cho biết: “Đây là một thách thức lớn với tôi, bởi từ trước đến nay chỉ quen cầm micro và hát, bây giờ sẽ phải nói và thậm chí là nói nhiều hơn cả hát. Ngoài ra, nhiệm vụ của tôi còn là giúp thí sinh cảm thụ được nét đẹp âm nhạc mà mình muốn họ truyền tải. Điều này không mấy đơn giản".

Phương Linh cũng là một trong những thí sinh trưởng thành từ chương trình truyền hình thực tế vì thế cô rất háo hức gặp 12 học viên trong ngôi nhà chung, được sống lại cảm giác ngày đầu bước chân vào Sao Mai điểm hẹn 2006. Cùng với các chuyên gia và khách mời hướng dẫn, cô hy vọng có thể đặt cho bạn trẻ những viên gạch nền tảng đầu tiên trên con đường chinh phục những đỉnh cao âm nhạc.

Phương Linh - Hà Anh Tuấn - cặp đôi từng gây sốt Sao Mai điểm hẹn 2006.

Nếu Sao Mai điểm hẹn 2006 đưa tên tuổi Phương Linh đến với khán giả thì với Học viện ngôi sao 2014, sự kết hợp của cô cùng nhạc sĩ Huy Tuấn hứa hẹn mang đến những màn tung hứng thú vị trên ghế nóng.

Học viện ngôi sao là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng ra đời từ năm 2001. Đến nay, chương trình được phát sóng tại hơn 50 quốc gia, tìm kiếm và đào tạo ra 101 ngôi sao ca nhạc trên toàn thế giới. Học viện ngôi sao gồm 93 tập dự kiến lên sóng trên kênh VTV6 hàng ngày từ 19/3. 

Sự kết hợp giữa cô và nhạc sĩ Huy Tuấn hứa hẹn mang đến những điều bất ngờ mới dành cho khán giả truyền hình.

Ma Kết

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm