Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi hát liveshow Quang Lê sau ồn ào hét cát-xê

Bị đồn thổi hét cát-xê và ham chạy show, có thái độ "chảnh"..., "chị Bảy" của vẫn được mời tham gia liveshow "Hát trên quê hương 2" của Quang Lê.

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao bàn tán về thông tin gia đình cô nhóc Phương Mỹ Chi "hét giá" với các công ty khai thác nhạc chuông nhạc chờ (cụ thể là 600 triệu cho 10 ca khúc chưa được thu âm). 10 ca khúc này đa số đều là những ca khúc dân ca cũ được Phương Mỹ Chi thể hiện lại, chứ không phải bài mới. Được biết, ca khúc Áo mới Cà Mau được cô của thí sinh đội Hiền Thục đưa ra với giá 100 triệu. Nếu đơn vị bản quyền đồng ý hợp tác với giá này, gia đình sẽ thu xếp để Phương Mỹ Chi tiến hành thu âm trong đúng 1 tuần...

Không dừng ở đó, nhiều nguồn tin cũng khẳng định gia đình cô nhóc bắt đầu có thái độ "chảnh" và thiếu quan tâm tới việc học của "chị Bảy" mà để con gái chạy show ngay trong những ngày gữa tuần - quãng thời gian mọi học sinh đều phải cắp sách tới trường.

Phương Mỹ Chi sẽ có cơ hội hội ngộ nhiều giọng ca đình đám của dòng nhạc quê hương trong liveshow của Quang Lê.

Tuy nhiên, bất chấp mọi đồn thổi, Phương Mỹ Chi sẽ có mặt trong đêm nhạc sắp tới của Quang Lê. Mới 10 tuổi và đang chập chững bước vào làng giải trí nhưng "chị Bảy" đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi giọng ca ngọt ngào, tình cảm khi hát nhạc quê hương. Trong đêm liveshow của Quang Lê, nam ca sĩ bật mí sẽ cùng song ca bản Sa mưa giông với Phương Mỹ Chi. Đây cũng là ca khúc của "chị Bảy" nên chắc chắn cô nhóc sẽ không bị lép vế khi sánh đôi với giọng ca thuộc lớp đàn anh, đàn chú.

Trong liveshow Hát trên quê hương 2, Quang Lê tiếp tục tin tưởng nhờ cậy MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhận việc dẫn dắt chương trình, kết nối các khách mời giúp mình. Đêm nhạc được Quang Lê đầu tư kỹ lưỡng nhất năm sẽ có sự góp mặt của nhiều tên tuổi quen thuộc với dòng nhạc quê hương như Elvis Phương, Bảo Yến, Lệ Quyên... NSND Hồng Vân sẽ cùng cây hài Minh Nhí, Hồng Tơ... tung hứng trong một tiểu phẩm hài đặc biệt.

Cách đây không lâu, Quang Lê và người đồng nghiệp Lam Anh bất ngờ bị tai nạn trên đường lưu diễn ở Mỹ. Vụ tai nạn xảy ra vào thứ 6 ngày 13 không làm chậm trễ kế hoạch chuẩn bị cho đêm nhạc cá nhân mới ở sân khấu Lan Anh - TP.HCM của Quang Lê. Tâm sự về quá trình chuẩn bị gấp rút cho liveshow lần này, giọng ca Đập vỡ cây đàn cho hay mọi công việc vô cùng khó khăn vì không chỉ gặp vấn đề về sức khỏe mà cả thời gian đi lại, di chuyển của anh cũng không hề đơn giản. Hiện tại, khi vẫn đang ở Mỹ nhưng anh vẫn cố gắng nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe và luyện tập cho liveshow. Bên cạnh đó, trước khi về Việt Nam để chuẩn bị cho liveshow lớn nhất trong năm này anh sẽ có chuyến lưu diễn tại châu Âu kéo dài 7 ngày.   

Quỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm