Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi ngại ngùng trước đám đông

Là gương mặt được mến mộ tại "The Voice Kids" và đã đi diễn khá nhiều nhưng "chị Bảy" vẫn chưa thực sự quen với việc được nhiều người quan tâm và chăm sóc.

Sau một tuần nghỉ ngơi, các thí sinh top 15 của chương trình Giọng hát Việt nhí đã có một buổi thăm và giao lưu với các bệnh nhi ở bệnh viện Nhi đồng II - TP. HCM.

 

Phương Mỹ Chi gửi tặng các bệnh nhân nhí và những người có mặt trong sự kiện này ca khúc Mừng tuổi mẹ.

 

"Chị Bảy" cũng được MC Ốc Thanh Vân chăm sóc khá kỹ lưỡng khi liên tục giao lưu, trò chuyện cùng em trên sân khấu. Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi vẫn có chút ngượng ngùng, e ngại trước đám đông.

 

Tận mắt nhìn thấy nỗi đau của các bệnh nhi, các bạn nhỏ của chương trình Giọng hát Việt nhí không giấu được xúc động, cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi chia sẻ trong buổi giao lưu: “Khi đến thăm và được chứng kiến hoàn cảnh của các em, con cảm thấy mình thật may mắn và thấy thương các em cũng như thương mẹ của các em nữa. Con mong các em có thêm niềm tin để vượt qua bệnh tật và khỏe mạnh trở lại”.

 

 
Lương Thùy Mai lại đại diện cho một trường phái hoàn toàn khác Phương Mỹ Chi. Cô nhóc liên tục khuấy động sân khấu bởi sự sôi động và nhiệt tình của mình.

 

 

 

Các bạn nhỏ trong đội của HLV Thanh Bùi trình bày ca khúc My kool Việt Nam.

 

Thành viên trong team của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang thể hiện một sáng tác của Huấn luyện viên của mình mang tên Giữ lấy niềm tin.

 

Vũ Song Vũ.

Qua đó, Tôn Chí Long đã thể hiện xúc động ca khúc Nhật ký của mẹ.

 

Ngọc Duy lựa chọn ca khúc Đứa bé.

 

 

 

Trước phần trình diễn văn nghệ, các bạn nhỏ của The Voice Kids đã đến thăm và trao quà cho các em bệnh nhi ở khoa ung thư và khoa thận. Các ca sĩ nhí đều hi vọng tiếng hát của mình có thể tiếp thêm sức mạnh để các bạn nhỏ không may bị bệnh và cả gia đình họ thêm mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

 

G.A.

Bạn có thể quan tâm