Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi thử sức với hit của Phi Nhung

Rất hâm mộ giọng ca Hương Lan nhưng trong đêm Liveshow tối 24/8, "chị Bảy" sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Thanh Sơn, gắn liền cùng tên tuổi Phi Nhung.

Trong đêm công bố kết quả hôm 17/8 vừa rồi, khán giả xem truyền hình không mấy ngạc nhiên khi Phương Mỹ Chi nhận được số lượt bình chọn cao nhất và thẳng tiến vào vòng Liveshow mới. Hiện tại, cô nhóc đã sẵn sàng tiếp tục cuộc chơi. 
Đến với đêm thi thứ 4, tất cả các phần trình diễn đều có những bài hát tiếng Việt. Riêng về phần mình, Phương Mỹ Chi sẽ tiếp tục những khúc dân ca ngọt ngào chứ không thay đổi hay làm mới mình bằng dòng nhạc khác.
Tận dụng triệt để sở trường, "chị Bảy" sẽ khoe tiếng hát qua một ca khúc của nhạc sĩ Thanh Sơn, từng được biết đến qua giọng ca của ca sĩ Phi Nhung. Đây có thể coi là sự "thay áo" của Phương Mỹ Chi sau khi tiết lộ tình cảm dành riêng cho Hương Lan và được nữ danh ca hát tặng.
Trong khi đó, đến với liveshow này, cô bé Linh Lan của đội Hiền Thục chọn một ca khúc sôi động khá quen thuộc của nhạc sĩ Trần Tiến, từng được các ca sĩ Thanh Lam, Phạm Anh Khoa thể hiện. Đây chính là sở trường của Linh Lan nên chắc chắn cô bé sẽ tiếp tục gây chú ý trong lòng khán giả xem truyền hình.
Từng rất thành công với Chiếc khăn piêu, Quang Anh đang được coi là một trong những nhân tố hot nhất của The Voice Kids phiên bản Việt. Cậu bé cá tính đến từ xứ Thanh sẽ trình diễn một ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến, từng được biết đến qua giọng ca của ca sĩ Trần Thu Hà. 
Chơi nổi hơn tất cả bạn bè cùng thi, bé bự Huỳnh Hữu Đại sẽ thể hiện liên khúc gồm một bài hát nhạc ngoại và một khúc dân ca Bắc Bộ. Cậu nhóc không chỉ biểu diễn mà còn phối hợp nhảy múa cùng các vũ công nhí nên rất nhiều khán giả đang háo hức chờ đón phần trình diễn này.
Không gây sốt nhưng cũng là nhân tố đặc biệt, Ngọc Duy sẽ thể hiện một ca khúc gắn liền với tên tuổi Thanh Lam do nhạc sĩ Phó Đức Phương sáng tác.
Ở đội vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang, Hồ Văn Phong thể hiện một sáng tác của nhóm Microwave. Ca khúc này từng được chính rockband đình đám thể hiện suốt những năm qua. Dưới bàn tay phù phép của Hồ Hoài Anh, chắc chắn phần trình diễn của cậu bé chăn bò sẽ ấn tượng và độc đáo hơn nhiều.
Trong đêm thi tới, khán giả sẽ được thưởng thức những phần trình diễn hấp dẫn của các thí sinh top 3 của mỗi đội. So với liveshow 3 vừa rồi, đêm thi thứ 4 sẽ diễn ra trong không khí khá thoải mái, bởi liveshow này không loại thí sinh.
Và sau những tiết mục tôn vinh tình cha, tới Liveshow này, dù không hẹn trước nhưng cả Thu Hà, Cao Khánh và Vũ Song Vũ đều chọn những ca khúc trữ tình viết về mẹ. Trong đó, Thu Hà sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Xuân Phương. Bé hột mít Cao Khánh cũng trình diễn sáng tác của nhạc sĩ Lư Nhất Vũ và cũng là một hit lớn của Đan Trường. Vũ Song Vũ chọn một ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, từng gắn liền với tên tuổi của nghệ sĩ Thu Hiền.
Ngoài ra, chương trình cũng chào đón sự trở lại của 2 hot boy nhí Chí Long và Hoàng Dương của đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh. Hai bạn nhỏ sẽ cùng góp mặt với một ca khúc có ca từ trong sáng, đáng yêu của nhạc sĩ Thanh Tùng. Ca khúc này từng được các ca sĩ Bằng Kiều, nhóm MTV thể hiện.

G.A.

Bạn có thể quan tâm