Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương pháp điều trị Thermage theo từng khuôn mặt

Phương pháp Thermage hiệu quả trong việc làm săn da mặt, da cổ, tạo đường nét V-line cho cạnh hàm, trẻ hóa mí mắt, làm săn da bụng cũng như các phần khác của cơ thể…

Loại đầu tip Thermage thế hệ mới nhất Total Tip đã nâng cao thêm hiệu quả điều trị cho người sử dụng. Đầu tip này tạo ra thể tích nhiệt lượng lớn gấp đôi loại trước đó. Nhờ vậy, nhiệt được lan tỏa đều và ổn định hơn, mang đến hiệu quả cao, dễ chịu và an toàn hơn.

Săn da mặt không phẫu thuật bằng Thermage Total Tip.
Săn da mặt không phẫu thuật bằng Thermage Total Tip.

Ngay sau điều trị, bạn có thể thấy da mượt mà và săn chắc hơn. Sau một thời gian, bạn sẽ cảm nhận rõ về sự thon gọn của khuôn mặt. Đặc biệt, các kết quả này kéo dài theo thời gian. Làn da của bạn sẽ tiếp tục cải thiện do lượng collagen mới gia tăng, giúp làn da trẻ trung và rạng rỡ.

Bên cạnh đó, Thermage phối hợp tốt với nhiều công nghệ thẩm mỹ khác như Ultherapy, Laser PicoSure, Exilis, Botox, Restylane, điện di Placenta, điện chuyển Ion… giúp cải thiện sắc đẹp toàn diện cho khách hàng. 

Căng da mặt không phẫu thuật bằng Ultherapy.
Căng da mặt không phẫu thuật bằng Ultherapy.

Điều trị sắc tố da bằng laser Licosure mới nhất của Mỹ.
Điều trị sắc tố da bằng laser Licosure mới nhất của Mỹ.

Bên cạnh thiết bị hiện đại và đầu tip thế hệ mới, với trên 20 năm kinh nghiệm điều trị thẩm mỹ vùng mặt, TS. BS. Trần Thị Anh Tú sẽ trực tiếp thực hiện việc điều trị với phác đồ phù hợp riêng cho từng người tại thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú. Dó đó, quy trình phù hợp cho yêu cầu riêng của mỗi khách hàng luôn được đảm bảo. TS. BS. Trần Thị Anh Tú là bác sĩ duy nhất tại Việt Nam có ảnh trước và sau khi điều trị Thermage hiệu quả được đăng trên trang web chính thức của hãng Thermage.

Hình ảnh trước và sau khi điều trị Thermage.
Hình ảnh trước và sau khi điều trị Thermage.

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú giảm giá 15% phí điều trị bằng Thermage Total Tip từ nay đến ngày 19/3. Ngoài ra, thẩm mỹ viện còn giảm giá 10-50% một số dịch vụ khác. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả tham khảo tại www.bacsitu.com hoặc liên hệ địa chỉ 290 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM, điện thoại: (08) 3601 9999 - 3836 8766.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm