Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương pháp giảm đau hiệu quả khi viêm họng

Khi bị viêm họng, các liệu pháp điều trị tại chỗ tác động trực tiếp vào họng có thể giúp làm giảm nhanh hơn các triệu chứng đau họng cấp so với điều trị bằng đường uống.

phương pháp điều trị viêm họng hiệu quả là tác động vào nguyên nhân gây viêm họng, từ đó giảm đau và giảm viêm tại chỗ. Phương pháp này có hiệu quả trên các triệu chứng khác như cảm giác ngứa rát, sưng và viêm cổ họng… với tác dụng nhanh và hiệu quả kéo dài.

Trong khi đó, thuốc giảm đau toàn thân gặp một số hạn chế: Không có tác dụng kháng viêm nếu đau họng do viêm, cần thời gian hấp thu sau khi uống, có tác dụng chậm, thuốc tác dụng trên toàn thân chứ không chỉ tập trung và vùng bị đau, đôi khi gây ra tác dụng phụ…

Strepsols anh 1

Thuốc giảm đau toàn thân không phải giải pháp lý tưởng nhất để chữa viêm họng.

Để cải thiện viêm họng, viên ngậm chứa flurbiprofen là một giải pháp phù hợp. Viêm ngậm chứa liều thấp của hoạt chất giảm đau, kháng viêm flurbiprofen, có tác động trực tiếp vào vùng họng bị đau với hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng:Tác dụng nhanh trong 2 phút và hiệu quả giảm đau kéo dài 4-6 giờ; hiệu quả với cả đau họng nặng và đau họng do vi khuẩn, đồng thời có hồ sơ an toàn tốt.

Strepsols anh 2

Thông tin trong bài viết không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Luôn tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ để được tư vấn điều trị cho các hoàn cảnh hoặc nhu cầu cá nhân.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm