Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương pháp hút mỡ tạo dáng thẩm mỹ an toàn

Phương pháp hút mỡ kết hợp tạo dáng thẩm mỹ cần được thực hiện tại các bệnh viện uy tín, với các bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm cao.

Bác sĩ Lương Ngọc - chuyên gia hút mỡ tạo dáng thẩm mỹ - cho biết: “Hiện nay, phần lớn bệnh viện thực hiện phương pháp hút mỡ căng da bụng, vô tình khiến khách hàng có suy nghĩ hút mỡ phải căng cắt bỏ da mới đẹp, mới thon gọn. Tuy nhiên, phương pháp này khó duy trì lâu và có nhiều nguy cơ: ảnh hưởng sức khỏe do phải phẫu thuật can thiệp sâu, biến chứng sẹo hậu phẫu...”.

Khách hàng có thể cân nhắc phương pháp hút mỡ tạo dáng thẩm mỹ. Đây là phương pháp kết hợp giữa kỹ thuật hút mỡ không phẫu thuật để loại bỏ mỡ thừa và kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ.

Ky thuat hut mo tao dang tham my anh 1
Việc hút mỡ cần được thực hiện tại các bệnh viện uy tín.

Kỹ thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật là kỹ thuật không sử dụng dao kéo để cắt bỏ da và mỡ thừa tại những vùng cần hút mỡ, thay vào đó là tạo 2 - 4 nốt nội soi ở vị trí kín, với kích thước khoảng 2 - 3 mm. Mỡ sẽ được chuyển từ thể đặc sang thể lỏng và dẫn lưu ra ngoài, thông qua hệ thống hút chân không khép kín từ những nốt nội soi này.

Khi đó, kỹ thuật định hình lại các vùng da đang hút mỡ được thực hiện song song với quá trình hút - dẫn mỡ ra ngoài, để da không bị chùng, nhăn; giúp da phẳng phiu, ôm sát vào cơ, tạo đường nét thẩm mỹ mà không phải căng hay cắt bỏ da và mỡ thừa.

Điểm khác biệt của phương pháp hút mỡ tạo dáng thẩm mỹ chính là vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ (không sẹo, không cắt bỏ da, mỡ thừa), vừa đảm bảo sức khỏe và giảm thiểu thời gian phục hồi cho khách hàng. Kết hợp với mặc áo gel, chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, kết quả sẽ được duy trì lâu dài.

Cũng theo chia sẻ của bác sĩ Lương Ngọc, một ca hút mỡ tạo dáng thẩm mỹ có được kết quả như ý và an toàn cần đảm bảo nhiều điều kiện. Trước kết, đối tượng thực hiện hút mỡ phải được kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm tổng quát, kết quả kiểm tra được Hội đồng Y khoa bệnh viện xét duyệt. Ca hút mỡ chỉ có thể tiến hành khi khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe.

Bác sĩ thực hiện hút mỡ phải là người có đủ chuyên môn về lĩnh vực hút mỡ, am tường về kỹ thuật tạo dáng thẩm mỹ và được cấp chứng chỉ hành nghề. Nơi thực hiện hút mỡ bắt buộc phải là bệnh viện, có sự phối hợp với ekip gây mê hồi sức giàu kinh nghiệm. Trong những khâu hậu phẫu, khách hàng sẽ được bác sĩ chỉ định chăm sóc, hướng dẫn tận tình, đảm bảo kết quả ưng ý và an toàn.

Nieng rang Invisalign co hieu qua khong? hinh anh

Niềng răng Invisalign có hiệu quả không?

0

Niềng răng Invisalign dùng khay niềng trong suốt để nắn chỉnh răng, đảm bảo tính thẩm mỹ. Nhưng so sánh với phương pháp đeo mắc cài truyền thống, Invisalign hiệu quả đến đâu?

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm