Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chia tay Audi, 'Người Nhện' có thể sử dụng Hyundai Sonata

Người Nhện chính thức rời khỏi vũ trụ điện ảnh MCU để quay về với Sony Pictures Entertainment, những mẫu xe Audi sẽ không còn đồng hành cùng siêu anh hùng này.

Nếu độc giả đã xem qua các phần phim siêu anh hùng của Marvel thời gian gần đây, Audi luôn là thương hiệu song hành trong các phần phim nổi tiếng của MCU. Trong Avengers: Endgame, Tony Stark đã cầm lái mẫu xe concept Audi e-tron GT, được biết đến là sử dụng âm thanh của động cơ đốt trong nhằm tạo ra âm thanh phấn khích hơn.

Chiếc Audi A8 chủ lực cũng đã xuất hiện vào năm 2017 trong "Người Nhện: Trở về nhà", trong khi đó chiếc Audi e-tron, A7 và Q8 đều lần lượt xuất hiện trong phần phim tiếp theo vào năm 2019 mang tên "Người Nhện xa nhà".

Phuong tien moi cua Nguoi Nhen co the se la Hyundai Sonata anh 1
Những bộ phim tiếp theo lấy đề tài Người Nhện của Sony Pictures Entertainment sẽ khai thác những mẫu xe mới của Hyundai trong thời gian tới.

Tuy nhiên, trong các phần phim tiếp nối của Người Nhện, Audi A8 có thể sẽ được thay thế bằng mẫu xe Hyundai Sonata mới như một phần nằm trong quan hệ hợp tác giữa Sony Pictures Entertainment và nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc Hyundai, được coi là sẽ giới thiệu những mẫu xe và công nghệ mới của hãng này trong những phần phim điện ảnh sắp tới.

Các mẫu xe mới và công nghệ của Hyundai sẽ xuất hiện trong 5 bộ phim tiếp theo của Sony Pictures Entertainment, bao gồm phần phim tiếp nối của "Người Nhện xa nhà (2019)" dự kiến công chiếu vào tháng 11 năm 2021 và phần phim tiếp nối của phim hoạt hình "Người Nhện: Vũ trụ mới (2018)" sẽ công chiếu vào tháng 10 năm 2022.

Các mẫu xe của Hyundai cũng sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của tựa game nổi tiếng Uncharted dự kiến phát hành vào tháng 7 năm 2021. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên một mẫu xe của Hyundai có vai trò nổi bật trong phim của hãng Marvel, trước đó trong phim "Người Kiến và Chiến binh Ong (2018)", một chiếc Hyundai Veloster đã xuất hiện trong một cuộc rượt đuổi đầy kịch tính bằng ôtô.

Ngoài việc giới thiệu các mẫu xe mới của Hyundai, quan hệ đối tác với Sony Pictures Entertainment sẽ mang đến cho hãng xe xứ sở kim chi nhiều cơ hội để quáng bá những mẫu xe concept độc đáo của mình hơn.

Là một đối tác mang tính chiến lược, Hyundai sẽ thúc đẩy tầm nhìn về "tính cơ động trong tương lai lấy con người làm trung tâm" đã được thể hiện trên một số mẫu phương tiện concept như "xe đi bộ Elevate" và "máy bay cá nhân" (Personal Aerial Vehicle) hợp tác cùng Uber. Những mẫu phương tiện concept này có thể không được đưa vào sản xuất, nhưng ít nhất cũng có khả năng được đưa vào thế giới Hollywood.

Anh Thái

Theo CarBuzz

Bạn có thể quan tâm