Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Trinh mở màn show thời trang ở Hà Nội

Nữ diễn viên 20 tuổi được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chọn làm gương mặt mở màn show thời trang thu đông 2015.

Đúng với cái tên Love, Đỗ Mạnh Cường đưa khán giả chìm đắm vào không gian của tình yêu ngay khi bước vào vì sân khấu được dàn dựng thành hình trái tim lớn. Ở khoảnh khắc mở màn, khi tiếng nhạc vang lên, Angela Phương Trinh và mẫu nam Xuân Tiền trong vai đôi tình nhân trẻ bước ra, khiến khán giả không khỏi bất ngờ. 
Vì có năng khiếu diễn xuất nên Phương Trinh vào vai cô gái đang yêu khá ngọt và dễ thương. Kết hợp trang phục cùng kiểu tóc, trang điểm phù hợp, người đẹp 9X trông như quý cô cổ điển. 
Để khán giả cảm nhận trọn vẹn tình yêu lãng mạn, Angela Phương Trinh và mẫu nam táo bạo khoá môi trên sân khấu.
Trước đây, Phương Trinh chưa từng hợp tác với Đỗ Mạnh Cường. Việc chọn cô làm "nàng thơ" khiến nhà thiết kế 8X bị nhận xét dùng chiêu trò để gây chú ý. Đỗ Mạnh Cường khẳng định anh chỉ đang giúp đỡ cô xây dựng hình ảnh mới. 
Bộ sưu tập Love gồm 170 mẫu thiết kế với sự tham gia của 90 người mẫu. Trong đó, hoạ tiết trái tim là hoạ tiết chính, xuyên suốt từ đầu đến cuối.
Qua bộ sưu tập này, Đỗ Mạnh Cường muốn truyền tải một thông điệp tình yêu mãnh liệt - mỗi người có quyền yêu theo cách riêng của mình và tình yêu không có rào cản tuổi tác, nhan sắc, địa vị hay giới tính. 
Hình ảnh hai mẫu nam nắm tay nhau trên sàn diễn như ngầm thể hiện sự ủng hộ của nhà thiết kế với tình yêu đồng giới. 
Hoạ tiết trái tim được biến hoá đa dạng trên từng trang phục để không gây nhàm chán. Từ màu sắc, kích thước cho đến cách kết hợp phải thay đổi liên tục.
Đỗ Mạnh Cường vẫn phát huy thế mạnh ở phom dáng thanh lịch, đường cắt đẹp mắt. Trong ảnh là người mẫu Mâu Thuỷ. 
Show thời trang tối 11/12 tại Hà Nội là dịp hội ngộ của năm quán quân Vietnam's Next Top Model - gồm Trang Khiếu, Hoàng Thuỳ, Mai Giang, Mâu Thuỷ và Nguyễn Oanh. 
Mai Giang quyết tâm trở lại sàn diễn thời trang sau khoảng thời gian dài nghỉ sinh em bé và chăm sóc gia đình. Bà mẹ một con được ông xã ủng hộ nhiệt tình để theo đuổi đam mê. 
Hoàng Thuỳ vừa trở về từ Anh quốc sau khi tham dự một show thời trang lớn. Dù còn khá mệt mỏi vì lịch trình dày đặc, cô vẫn thể hiện những bước catwalk cũng như thần thái biểu cảm chuyên nghiệp. 
Thiết kế tối giản dành cho những quý cô đang yêu nhưng không thích quá rực rỡ, nổi bật. 
Người mẫu Lê Thuý trình diễn set đồ kết hợp tầng lớp ấn tượng.
Chất liệu lông vũ là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập thu đông 2015 của Đỗ Mạnh Cường. Điều đó thể hiện qua những những chiếc khăn, áo choàng ấm áp. 
Ở một số mẫu thiết kế, biểu tượng trái tim được thể hiện ngay trên đường cắt cổ áo. 
Nguyễn Oanh sánh đôi cùng Dương Mạc Anh Quân.
Mẫu váy bất đối xứng cho những tín đồ thích sự phá cách. 
Điểm nhấn quen thuộc ở mỗi show thời trang của nhà thiết kế 8X là kết hợp những tông màu nóng trong cùng set đồ. 
Tuy nhiên, sự kết hợp táo bạo này không phải ai cũng dám thử nghiệm. 
Hoàng Thùy đảm nhận vai trò kết màn. Lúc đầu, cô gặp khó khăn trong việc di chuyển vì chiếc váy quá nặng và cồng kềnh. Tuy nhiên, sau đó cô nhanh trí dùng tay nâng nhẹ váy lên.
Hoàng Thùy đảm nhận vai trò kết màn. Lúc đầu, cô gặp khó khăn trong việc di chuyển vì chiếc váy quá nặng và cồng kềnh. Tuy nhiên, sau đó cô nhanh trí dùng tay nâng nhẹ váy lên.
Toàn cảnh sân khấu hình trái tim.
Toàn cảnh sân khấu hình trái tim.

Bá Ngọc - Minh Đức

Bạn có thể quan tâm