Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Uyên hết mình với nhóm nhạc của Thiều Bảo Trang

Nhóm nhạc Bee.T của hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm sẽ là người truyền tải chính trong dự án "My Choice" do nhạc sĩ Phương Uyên khởi xướng.

Với mong muốn làm mới những ca khúc của nhiều nhạc sĩ khác nhau mà bản thân tâm đắc và yêu thích từ khi còn bé, nhạc sĩ Phương Uyên cùng học trò của mình đã cho ra đời dự án My Choice. Kế hoạch này đã được Phương Uyên ấp ủ từ rất lâu, với mong muốn khoác chiếc áo mới lên những ca khúc cũ bằng cách hòa âm, phối khí theo phong cách mới mẻ và thú vị cho người nghe.

Nhóm Bee.T của hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm sẽ là người truyền tải chính trong dự án này bên cạnh những nhân tố tiềm năng mà Phương Uyên đặt niềm tin để cùng thể thiện trong mỗi ca khúc.

Nhạc sĩ Phương Uyên đồng hành và hỗ trợ Bee.T từ những ngày đầu. Chính chị cũng là người lên ý tưởng thành lập nhóm.

Mở đầu cho dự án My Choice sẽ là ca khúc Đừng xa em đêm nay của nhạc sĩ Đức Huy do Bee.T và Nguyễn Xuân Lân (thí sinh The Voice mùa thứ 2) thể hiện. Với bản phối mới, khán giả sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú khi nghe ca khúc trữ tình này được Bee.T thể hiện mới mẻ trên nền rap của Xuân Lân.

“Để có được ca khúc Đừng xa em đêm nay như bây giờ, chúng tôi phải mất nhiều ngày trong phòng thu, thu đi thu lại nhiều lần đến khi nào cảm thấy hoàn chỉnh nhất thì mới thôi. Đặc biệt, nhóm cũng đã dành khoảng thời gian từ đầu năm đến giờ để định hình lại cũng như làm mới phong cách biểu diễn và rèn luyện thêm kỹ năng thanh nhạc”, Thiều Bảo Trang cho biết.

Nói về quá trình thực hiên, nhạc sĩ Phương Uyên cũng tâm sự: “Khi thu âm ca khúc Đừng xa em đêm nay, có thời điểm mọi thứ đã gần như hoàn chỉnh nhưng đêm về tôi nghe vẫn chưa thấy được cái tình trong bài hát, thế là phải bỏ hết và thu lại. Tôi mong rằng dự án My Choice với những sự kết hợp đặc biệt sẽ được đông đảo khán giả đón nhận”.

Sau Đừng xa em đêm nay sẽ là hàng loạt những bài hát khác được Phương Uyên khoác lên “bộ cánh mới” và được giới thiệu trong thời gian sắp tới.

Hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm sau khi chính thức kết hợp thành nhóm Bee.T vào năm ngoái đã nhanh chóng phát hành album We are Bee.T và vượt mặt nhiều "đối thủ" nặng ký khác để giành giải Nhóm nhạc được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng 2014. Dù vậy, Bee.T vẫn chưa thật sự để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả cũng như gây không ít tranh cãi với danh hiệu trên. Do đó, với sự đầu tư hết mực của Phương Uyên, hai cô gái hy vọng sẽ làm nên chuyện trong năm nay.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm