Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Vy ‘lên đồng’ cùng bạn diễn

Trong đêm nhạc “Vy Acoustic” tổ chức tại Hà Nội, quán quân "Vietnam Idol" có dịp thăng hoa cùng tay guitar thân thiết là Nguyễn Nho Trường Sa.

Phương Vy ‘lên đồng’ cùng bạn diễn

Trong đêm nhạc “Vy Acoustic” tổ chức tại Hà Nội, quán quân "Vietnam Idol" có dịp thăng hoa cùng tay guitar thân thiết là Nguyễn Nho Trường Sa.

Phương Vy vừa có một đêm nhạc acoustic thành công tại Hà Nội.

Sau chương trình tạo được tiếng vang tại Huế - địa điểm đầu tiên và cũng là quê ngoại của Phương Vy, nữ ca sĩ tiếp tục đưa chuỗi chương trình Vy Acoustic tới với khán giả Hà Nội. Vy Acoustic mang đến cho khán giả mộ điệu một không gian acoustic đúng nghĩa với giọng hát Phương Vy vốn đã được khẳng định từ Vietnam Idol và những năm qua.

Các ca khúc trình diễn trong minishow lần này đều là những bài hát đã gắn liền với tên tuổi Phương Vy từ những ngày đầu đi hát cho đến gần đây như Lúc mới yêu, Chuyện người con gái, Có đôi lần, Quên một người... Tất cả đều được phối lại theo phong cách acoustic để phù hợp với chương trình. Ngoài ra, Phương Vy cũng mang đến một “mặt” khác của mình đến với khán giả. Đó là màn trình diễn những ca khúc tiếng Anh tên tuổi. Tất cả đều là những ca khúc đã gắn liền tên tuổi với các nghệ sĩ quốc tế, nhưng như Phương Vy chia sẻ: "Các ca khúc đó dường như mang một sắc thái thật khác với tiếng đàn điêu luyện của Trường Sa".

Rời Hà Nội, Phương Vy đã sẵn sang cho những đêm nhạc mộc ở những địa điểm trong tầm ngắm như TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng… Kết thúc dự án này, cô sẽ tung ra một album acoustic.

Phương Vy luôn hết mình với từng ca khúc.
Bên cạnh chuỗi các đêm nhạc acoustic, Phương Vy đang ấp ủ một album cùng phong cách. Cô tiết lộ sẽ tung sản phẩm này ngay sau khi chuỗi chương trình Vy Acoustic kết thúc.
Cô thường xuyên mời khán giả hát chung với mình.
Với phong cách này, Phương Vy và khán giả gần như không có khoảng cách, và sự tương tác là tối đa.
Phương Vy và cây guitar Trường Sa liên tục thăng hoa trong đêm nhạc acoustic ở Hà Nội.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm