Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Vy mời ca sĩ ngoại song ca trong liveshow

Tham gia cùng Phương Vy trong liveshow Tôi tỏa sáng là Lovely – một ca sĩ trẻ người Philippines lai Nhật - hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

d
Sau khi hai nhân vật chính của liveshow 5 của Tôi tỏa sáng được công bố là Phương Vy và Trung Quân, những khách mời trong đêm nhạc này cũng dần được hé lộ. 
d
Tham gia cùng Phương Vy là Lovely – một ca sĩ trẻ người Philippines lai Nhật. Đây cũng chính là điểm mới lạ của Tôi tỏa sáng khi có sự góp mặt của một ca sĩ nước ngoài. Lovely là nữ ca sĩ trẻ cá tính sinh ra và lớn lên tại Philippines, cô đến Việt Nam sinh sống và làm việc chỉ mới được 1 năm. 
d
Phương Vy và Lovely hứa hẹn sẽ cháy hết mình trên sân khấu để đem lại cho khán giả Việt Nam một tiết mục thật đặc sắc và ấn tượng.
d
Về phía Phương Vy, cô sẽ thể hiện nhiều bài hát mới, trong đó có một bài hát được một người bạn viết tặng trong lúc cô gặp rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp. 
d
Ngoài ra, cô cũng sẽ thể hiện ca khúc On And On trong MV cùng tên mà cô và đạo diễn Antoneus đã dành rất nhiều thời gian thực hiện. 
f
Góp mặt cùng với Trung Quân trong liveshow đầu tiên của anh là Quân Rapsoul – một rapper nổi tiếng trong giới trẻ và ca sĩ Ái Phương – tác giả của bài hát Trót yêu đã giúp Trung Quân đến gần hơn với khán giả hâm mộ. 
f
Bện cạnh đó, anh sẽ giới thiệu nhiều ca khúc mới trong liveshow, trong đó có ca khúc Gọi mưa – ca khúc cuối cùng trong series ca khúc về mưa – lần đầu tiên được trình diễn. Các ca khúc quen thuộc như Chuyện mưa, Dấu mưa với phong cách ballad quen thuộc sẽ được phối lại theo phong cách khác như acoustic, RnB, dance…. 
f
Phương Vy và Trung Quân sẽ có 2 ca khúc song ca cùng nhau. Một trong 2 ca khúc đó là bài hit rất quen thuộc của Phương Vy do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác, sẽ được thể hiện lại theo phong cách acoustic. Ca khúc còn lại là một tiết mục nhạc broadway mà cả hai rất yêu thích. MC của liveshow lần này sẽ được thay thế bằng Gil Lê. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 19/7 tại trung tâm Hội nghị Queen Hall (TP.HCM) và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Phương Giang

Ảnh: KMedia

Bạn có thể quan tâm