Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Quân không nhường Phương Vy trên sân khấu

Cùng là nhân vật chính của liveshow 5 Tôi tỏa sáng, "hoàng tử mưa" sẽ tỏa sáng theo cách của mình.

f
Trưa 11/7, hai nhân vật chính của Tôi tỏa sáng liveshow thứ  5 là Phương Vy và Trung Quân đã có buổi gặp gỡ với báo chí để chia sẻ những thông tin cũng như bất ngờ thú vị hứa hẹn sẽ bùng nổ trong đêm diễn chính thức diễn ra vào thứ 7 tuần tới.
f
Mặc dù cùng xuất thân từ chương trình Vietnam Idol (Phương Vy là Quán quân năm 2007, Trung Quân vào đến top 8 năm 2010) nhưng Phương Vy cho biết trước giờ cô và Trung Quân chưa từng trò chuyện với nhau. Tưởng chừng như phong cách âm nhạc của cả hai cũng không giống nhau, nhưng sau khi khi Trung Quân cover ca khúc Baby one more time theo phong cách blue, soul, Phương Vy nhận ra giữa cô và anh chàng ca sĩ đến từ Đà Lạt có chút “liên quan” về âm nhạc. 
f
Trong chương trình, Phương Vy và Trung Quân sẽ có 2 ca khúc song ca cùng nhau. Một trong 2 ca khúc đó là bài hit rất quen thuộc của Phương Vy do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác, sẽ được cả hai thể hiện lại theo phong cách acoustic. Ca khúc còn lại là một tiết mục nhạc broadway mà cả Phương Vy và Trung Quân rất yêu thích. 
ff
Vế phía Phương Vy, cô sẽ thể hiện nhiều bài hát mới, trong đó có một bài hát được một người bạn viết tặng  trong lúc cô gặp rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Chính người bạn này cũng sẽ được cô mời làm khách mời trong liveshow Tôi tỏa sáng. 
f
Ngoài ra, cô cũng sẽ thể hiện ca khúc On And On trong MV cùng tên mà cô và đạo diễn Antoneus đã dành rất nhiều thời gian thực hiện. Phương Vy cũng sẽ mời 1 người thân trong gia đình mình làm khách mời đặc biệt trong liveshow. 
f
Chia sẻ tại buổi gặp gỡ với báo chí, Trung Quân cho biết khi Phương Vy đăng quang cuộc thi Vietnam Idol 2007, anh còn đang học cấp 3. Quân không tưởng tượng là có ngày sẽ được đứng chung trên sân khấu với đàn chị. Dù vậy, anh sẽ không “nhường” Phương Vy mà sẽ tỏa sáng theo cách của mình. Tuy nhiên,đó không phải là sự ganh đua mà sẽ hỗ trợ hết mình cho nhau.
f
Trung Quân cho biết anh dành rất nhiều thời gian, công sức cho liveshow này. Anh sẽ giới thiệu nhiều ca khúc mới trong liveshow, trong đó có ca khúc Gọi mưa – ca khúc cuối cùng trong series ca khúc về mưa – lần đầu tiên được trình diễn. Các ca khúc quen thuộc như Chuyện mưa, Dấu mưa với phong cách ballad quen thuộc sẽ được phối lại theo phong cách khác như acoustic, RnB, dance…. Bên cạnh đó còn có một tiết mục dân ca đương đại rất hấp dẫn.
s
Ngoài những ca khúc mới, Trung Quân cũng muốn mang đến cho khán giả hình ảnh mới của mình theo hướng “nổi loạn” và cá tính gắn với màu sắc âm nhạc hiện đại. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 19/7 tại trung tâm Hội nghị Queen Hall (TP.HCM) và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm