Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Quân, Phương Vy lần đầu cùng nhau tỏa sáng

Đều có xuất phát điểm chung từ chương trình Vietnam Idol, nhưng hai ca sĩ trẻ mới lần đầu kết hợp với nhau để thực hiện liveshow chung.

s
Quán quân của Tuyệt đỉnh tranh tài 2014 Phương Vy và “Hoàng tử mưa” Trung Quân sẽ là hai nhân vật chính tiếp theo của Tôi tỏa sáng. 
s
Về sự hợp tác đầu tiên này, Trung Quân tâm sự: "Trưởng thành từ ngôi nhà Vietnam Idol nhưng hai chị em có vẻ rất khác nhau từ tính cách đến sở trường. Tuy nhiên, gu âm nhạc của chúng tôi lại khá giống nhau nên hy vọng việc kết hợp cũng không quá khó khăn".
s
Phương Vy và Trung Quân còn có thêm điểm chung đó là cả hai đều là những ca sĩ thực lực và quyết tâm chinh phục khán giả bằng giọng hát của chính mình hơn là những scandal ồn ào. 
s
Với Phương Vy, ngay từ  khi giành ngôi vị quán quân của Vietnam Idol mùa đầu tiên, cô đã xác định không đi theo con đường trở thành ngôi sao mà chỉ muốn chinh phục khán giả bằng cá tính âm nhạc của riêng mình. 
s
Dù không phải tên tuổi hot nhất trong làng nhạc nhưng Phương Vy là ca sĩ được rất nhiều khán giả yêu thích với rất nhiều ca khúc hit như Lúc mới yêu, Giận anh, Cơn gió lạ, Chuyện người con gái...
s
Không thuận lợi như Phương Vy, ngay sau khi dừng chân ở top 8 của cuộc thi Vietnam Idol 2010, dù được nhạc sĩ Quốc Trung đánh giá cao về giọng hát và giúp đỡ nhưng Trung Quân vẫn gặp rất nhiều khó khăn. 
s
Tuy nhiên, niềm đam mê ca hát đã giúp Trung Quân dần tìm ra con đường riêng và  chinh phục khán giả bằng những ca khúc như Dấu mưa, Chuyện mưa, Sau cơn mưa, Trót yêu
Nhập mô tả chfo ảnh
Số thứ 5 của chương trình với nhân vật chính là Phương Vy và Trung Quân sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 19/7 tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall (TP.HCM) và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9

Phương Giang

Ảnh: Quốc Huy

Bạn có thể quan tâm