Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
4.600 kết quả phù hợp
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Masterise Homes chính thức cất nóc Marina Central Tower
Ngày 10/5, Masterise Homes chính thức cất nóc Marina Central Tower - đánh dấu cột mốc hoàn thiện mới của tòa nhà biểu tượng 55 tầng tại quảng trường giữa trung tâm quận 1.
Đồng hồ 'có một không hai' giá 17,3 triệu USD
Tại Only Watch 2024, chiếc Patek Philippe Ref. 6301A được bán với mức giá kỷ lục 17,3 triệu USD. Đây là mẫu đồng hồ độc bản, dành riêng cho sự kiện này.
Kim cương cỡ lớn trên cổ 'thiên thần nội y' Thái Lan
Trang sức đính kim cương, đá quý của các thương hiệu Boucheron, Chopard hay Cartier được dàn mỹ nhân lăng xê trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2024.
Những giá trị nổi trội giúp Peugeot 408 thu hút khách hàng
Peugeot 408 là mẫu xe SUV Coupe châu Âu sở hữu thiết kế thời thượng, động cơ chinh phục bất kỳ ai yêu cảm giác lái thể thao từ thương hiệu Pháp.
On Wrist: Hoa dâm bụt 'mọc' giữa 500 viên kim cương
Phiên bản "Hibiscus Diamonds", thuộc BST Reverso One mới của hãng xa xỉ Jaeger-LeCoultre, lấp lánh với dàn hoa râm bụt trên vỏ đính 523 viên kim cương.
‘Kỷ nguyên disco’ trở lại rực rỡ trên loạt đồng hồ trang sức
Những chiếc đồng hồ nữ xa xỉ ra mắt năm 2024 đưa thập niên 1970 rực rỡ và xa hoa trở về hiện tại.
Office Siren, xu hướng ăn mặc chiếm sóng mạng xã hội
Phá vỡ quy chuẩn thông thường là lý do trào lưu Office Siren thu hút các cô nàng hiện đại và trở thành hiện tượng thời trang phủ sóng khắp mạng xã hội năm nay.
On Wrist: Đồng hồ kết hợp giữa siêu xe Abarth và Porsche
MB&F trình làng thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ hai mẫu xe thể thao của Abarth và Porsche. Montblanc phô trương mặt số khung xương, còn Credor mừng 50 năm thành lập.
Áo chống nắng không còn chỉ của 'hội Ninja Lead'
Những chiếc áo chống nắng phổ biến trên đường phố Việt Nam vào những ngày nắng nóng được Quỳnh Anh Shyn mang đến Tuần lễ thời trang Paris, Suboi đưa vào sản phẩm âm nhạc.
Từ ổ bánh mì đến túi xách hơn 1.000 USD
Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.
'Thế giới tôi đọc' tại Thư viện Quốc gia Việt Nam
Ngày Sách và Văn hóa đọc 2024 với chủ đề "Thế giới tôi đọc là dịp kết nối độc giả yêu sách cả nước, góp phần phát huy giá trị của sách cũng như lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.
Mặc cùng lúc 2 chiếc áo ngực như Kim Kardashian
Kim Kardashian thu hút sự chú ý khi mặc đến 2 chiếc áo ngực trong bộ hình tiếp thị BST bikini gần đây, dẫn đầu mốt phối nhiều bra trên một bộ đồ dịp hè này.
CiiN, Huyền 2k4 diện đồ như cao bồi
"Cowboy core" là xu hướng được Beyoncé khởi xướng trong thời gian gần đây. Những chiếc mũ rộng vành và boots da cao cổ xuất hiện trên khắp đường phố trong nước và quốc tế.
Tranh Van Gogh trên người sao phim 'Euphoria'
Xuất hiện tại một sự kiện, người mẫu chuyển giới Hunter Schafer thu hút sự chú ý khi diện chiếc váy mô phỏng bức hoạ "The Starry Night" danh tiếng của Van Gogh.
"Tuổi già rực rỡ" không chia sẻ bí quyết giúp ta cố sống lâu hơn, mà là một hành trình sâu sắc và ý nghĩa nhằm khám phá cách để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.
Khoa học và nghệ thuật về hai thức uống phổ biến nhất thế giới
“Hiểu hết về cà phê” và “Hiểu hết về trà” là 2 cuốn sách hấp dẫn, giàu thông tin về khía cạnh khoa học và nghệ thuật của hai thức uống này.
Phà chở hơn 100 khách cháy dữ dội trên vịnh Thái Lan
Một phà đêm chở hơn 100 du khách và thủy thủ đoàn bốc cháy dữ dội ở ngoài khơi vịnh Thái Lan, sáng hôm 4/4.
Chiếc cổ trống không của 3 Tổng thống Mỹ
Xuất hiện trong một sự kiện gây quỹ, Tổng thống Mỹ Joe Biden cùng các cựu tổng thống Barack Obama và Bill Clinton tạo sự chú ý khi diện vest nhưng không đeo caravat.
Thứ thu hút Gen Z đến với môn golf
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.