Doanh nghiệp bất động sản phát hành 3.000 tỷ đồng trái phiếu tháng 6
Dù không phải nhóm doanh nghiệp có khối lượng phát hành cao nhất, bất động sản lại là nhóm có lãi suất trái phiếu phát hành cao nhất trong tháng 6 vừa qua.
149 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp bất động sản phát hành 3.000 tỷ đồng trái phiếu tháng 6
Dù không phải nhóm doanh nghiệp có khối lượng phát hành cao nhất, bất động sản lại là nhóm có lãi suất trái phiếu phát hành cao nhất trong tháng 6 vừa qua.
Theo giới chuyên gia, hoạt động solo là tất yếu cho BTS ở thời điểm lệnh nghĩa vụ quân sự không thể trì hoãn. Đây cũng là cơ hội để nhóm tìm lại âm nhạc và bản ngã của chính mình.
Xây đô thị sân bay thế nào khi quỹ đất quanh Tân Sơn Nhất gần hết?
Thay vì đắn đo chuyển đổi quỹ đất phức tạp, các nhà quy hoạch cho rằng quanh Tân Sơn Nhất có thể chuyển đổi không gian đa tầng, đa chiều khi mở ra đô thị sân bay trong thành phố.
KKday - ứng dụng du lịch tự túc tiện lợi
Cung cấp trên 20.000 sản phẩm về du lịch tự túc tại 80 quốc gia và 500 thành phố khắp thế giới, KKday giúp chuyến đi của bạn nhẹ nhàng, thuận tiện hơn.
Nâng tầm du lịch Bình Định với công nghệ thông minh
Ứng dụng công nghệ thông minh mang đến sự thuận tiện cho du khách, tăng chất lượng điểm đến, góp phần nâng tầm du lịch Bình Định xứng đáng với tiềm năng vốn có.
Mũi nhọn đáng sợ của U23 Thái Lan
Patrik Gustavsson thể hiện được giá trị trong đội hình U23 Thái Lan tại SEA Games lần này. Thầy trò HLV Park Hang-seo chắc chắn phải cẩn trọng với trung phong người gốc Thụy Điển.
Dẫn khách Tây đi food tour quanh phố cổ
Trong vòng 3 tiếng, hướng dẫn viên dẫn khách đi bộ 5-7 km, ghé 6-8 điểm ăn để thưởng thức ẩm thực Việt kết hợp giới thiệu về kiến trúc phố cổ Hà Nội.
Cần bớt làm khó khách nước ngoài đến Việt Nam
Nhiều quy định cũ liên quan đến du khách nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam đang được đề xuất gỡ bỏ. Điều này sẽ giúp Việt Nam có thêm sức hút.
Việt Nam quảng bá du lịch mờ nhạt
Dù mở cửa du lịch trở lại được gần 2 tháng, những thống kê về lượng khách quốc tế đến Việt Nam vẫn chưa khả quan.
Đà Nẵng trông chờ du lịch nội địa khi thiếu khách Nga, Trung Quốc
Các chuyên gia nhận định việc mở cửa đón khách quốc tế là tín hiệu đáng mừng nhưng chưa thể có nguồn khách ngay mà cần phải có thời gian dài.
Những điểm đến ở châu Á được lòng du khách Việt
Châu Á có nhiều điểm đến thú vị, với chi phí hợp túi tiền dành cho du khách Việt Nam, từ Thái Lan, Singapore đến Nhật Bản, Hàn Quốc...
Thế giới sẽ ra sao khi metaverse hoàn thiện?
Game, du lịch, thời trang, thể thao và y tế được các chuyên gia tin rằng sẽ có nhiều thay đổi nhờ vào metaverse.
Phú Quốc được đón khách quốc tế, doanh nghiệp vẫn loay hoay
Phú Quốc sẽ thí điểm đón khách quốc tế trong 1 tháng tới nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chưa dám thực hiện các bước chuẩn bị vì thiếu văn bản hướng dẫn chi tiết.
Bangkok, Chiang Mai hoãn mở cửa du lịch đến tháng 11
Bangkok, Chiang Mai và 3 tỉnh khác ở Thái Lan hoãn kế hoạch đón du khách quốc tế do hạn chế về tỷ lệ tiêm vaccine.
Điểm dã ngoại ven sông tại 'thiên đường du lịch' Daegu
Quảng trường Gangjeongbo The ARC tại Daegu là điểm giao cắt của hai con sông Nakdong và Geumho. Đây là nơi không gian lộng gió, phù hợp với những chuyến đi lãng mạn, thư giãn.
Tổng cục Du lịch: Đã tính việc xử lý sự cố khi đón khách đến Phú Quốc
Lãnh đạo Tổng cục Du lịch cho biết có thể đồng thời đón khách nội địa và quốc tế đến Phú Quốc. Cơ quan này tính đến cả việc xử lý những sự cố có thể xảy ra khi tiếp nhận du khách.
Tối ưu giá trị sông nước trong quy hoạch đô thị
Tận dụng lợi thế sông ngòi hay giáp biển, nhiều quốc gia đã phát triển giao thông kết nối, từ đó hình thành nên những đô thị hiện đại, thúc đẩy nền kinh tế - văn hóa cả khu vực.
Hàng loạt doanh nhân 'trắng tay' vì Covid-19
Ở các nước đang phát triển như Indonesia, hàng loạt doanh nghiệp vừa và nhỏ phá sản do Covid-19. Số còn lại cũng đang "hấp hối" tìm cách sống sót.
Thủ tướng tiếp các tập đoàn công nghệ hàng đầu Hàn Quốc
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhận định ngay trong thời điểm dịch Covid-19, không khí đầu tư làm ăn của Hàn Quốc tại Việt Nam vẫn hết sức sôi động.
Chiến thuật giúp Kpop tấn công thị trường thế giới
Từ mục đích ban đầu là thu hút khán giả Hàn Quốc, tiếng Anh dần trở thành công cụ để Kpop phát triển ở thị trường quốc tê.