Du khách Trung Quốc thay đổi sau đại dịch
Du khách Trung Quốc giờ đây hướng đến những chuyến đi trong nước thay vì nước ngoài, và cũng chi tiêu nhiều hơn cho những trải nghiệm gắn liền với thiên nhiên.
172 kết quả phù hợp
Du khách Trung Quốc giờ đây hướng đến những chuyến đi trong nước thay vì nước ngoài, và cũng chi tiêu nhiều hơn cho những trải nghiệm gắn liền với thiên nhiên.
Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng du lịch không thể phát triển một mình, du lịch không thể phát triển nếu hạ tầng, văn hóa không phát triển.
Trong khi chính sách cấp/miễn thị thực khi nhập cảnh tại Việt Nam chỉ khoảng 15-30 ngày, thì các nước đã mở rộng thời gian này gấp 6 lần.
Phó thủ tướng Lê Minh Khái cùng Phó thủ tướng Hàn Quốc Choo Kyung Ho sẽ đồng chủ trì đối thoại kinh tế cấp phó thủ tướng Việt - Hàn lần thứ 2 vào ngày 10/3 tại Hà Nội.
Khách Việt Nam sẽ được miễn visa 15 ngày nếu chọn mua tour du lịch đi tỉnh Jeollanamdo (Hàn Quốc) tháng 3-10.
Theo Daum, việc công ty tự sản xuất show thực tế sẽ giúp các nghệ sĩ tạo dựng mối quan hệ gắn kết với người hâm mộ. Đó cũng là cách để đưa làn sóng Hallyu trải rộng khắp thế giới.
Khi du lịch phục hồi, thách thức cho các quốc gia ASEAN là cân bằng giữa lợi ích kinh tế và kiểm soát việc du lịch ồ ạt dẫn đến những rủi ro cho môi trường tự nhiên.
Việt Nam có chủ trương mở cửa sớm sau đại dịch song theo Thủ tướng, còn nhiều vấn đề cần làm rõ khiến phục hồi du lịch “đi trước, về sau”.
Khi các thị trường lớn như Trung Quốc, Nga còn tồn tại giới hạn về du lịch, khách Hàn Quốc là đối tượng khách tiềm năng.
Với bộ sưu tập lon "63 là 1", bia Saigon mong muốn truyền tải nét đẹp văn hóa đặc trưng của mỗi tỉnh thành của Việt Nam.
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc và Sở Ngoại vụ TP.HCM thông báo tổ chức tuần lễ văn hóa và ẩm thực Việt - Hàn ngày 28-30/10.
Xuất bản Việt Nam hiện diện trong Lễ hội Du lịch - Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc (1992-2022).
VNDirect ước tính tổng giá trị trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ đáo hạn trong quý IV là 58.840 tỷ đồng. Trong đó, riêng trái phiếu bất động sản đáo hạn là hơn 20.000 tỷ đồng.
Chuyên gia cho rằng vấn đề liên kết du lịch vùng, miền để phát triển du lịch đã được nhắc đến nhiều năm trước, nhưng đến nay vẫn “mạnh ai nấy làm”.
Từ chiến lược phát triển văn hóa đọc ở một số quốc gia trên thế giới, ngành xuất bản Việt Nam có thể rút ra một vài bài học.
Chuyên gia nhận định Trung Đông là thị trường tiềm năng của Kpop. Tuy nhiên, các công ty giải trí cần cẩn trọng để tránh rủi ro vì khác biệt văn hóa.
Mục tiêu của ngành du lịch Đà Nẵng là hướng đến các thị trường trọng điểm quan tâm về du lịch golf như Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á.
Du lịch Hàn Quốc đang trở lại mạnh mẽ sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Thủ đô Seoul - điểm đến hấp dẫn hàng đầu xứ sở kim chi - mong muốn thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam.
Việc đưa tàu thăm dò và nghiên cứu Mặt Trăng giúp Hàn Quốc trở thành quốc gia thứ 7 gia nhập đường đua không gian.
Jeju (Hàn Quốc) được mệnh danh là hòn đảo tình yêu, mỗi mùa mang một vẻ đẹp riêng biệt. Đến đây vào tháng 7, bạn không thể bỏ qua sắc hồng, tím, xanh của cẩm tú cầu phủ khắp nơi.