Xe xanh 'thị uy' trên thị trường Việt nửa đầu năm
Thị trường xe xanh tại Việt Nam trải qua giai đoạn nửa đầu năm tương đối sôi động, doanh số tăng trưởng tốt và thêm nhiều mẫu xe mới gia nhập.
19.895 kết quả phù hợp
Thị trường xe xanh tại Việt Nam trải qua giai đoạn nửa đầu năm tương đối sôi động, doanh số tăng trưởng tốt và thêm nhiều mẫu xe mới gia nhập.
Siêu xe Ferrari 360 Modena với phong cách "limousine" đang được rao bán tại California (Mỹ) với mức giá mua ngay chỉ 40.000 USD.
CTCP Kinh doanh F88 báo lãi trước thuế 321 tỷ đồng sau 6 tháng, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước. Công ty đang chuẩn bị các thủ tục để đăng ký giao dịch cổ phiếu trên UPCoM.
"Maybach Brand Center" là showroom đầu tiên trên thế giới chuyên về phân khúc sản phẩm siêu sang Maybach, vốn đặt tại Seoul, Hàn Quốc.
Đề án chuyển đổi 400.000 xe xăng sang xe điện tại TP.HCM khiến thị trường xe máy điện trở nên sôi động. TP.HCM và các hãng gọi xe tung ưu đãi, thúc đẩy người dân chuyển đổi.
Doanh số chưa ghi nhận của Vinhomes đạt 138.208 tỷ đồng tính đến cuối tháng 6. Ban lãnh đạo công ty cho rằng đây là nền tảng để công ty hoàn thành mục tiêu kinh doanh năm nay.
Từ tháng 7, Thaco Auto và BMW triển khai chương trình ưu đãi giá đặc biệt đến 700 triệu đồng dành cho các dòng xe nhập khẩu, kết hợp nhiều gói quà tặng dịch vụ chính hãng.
Nửa đầu năm, các thương hiệu ăn vặt đình đám trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) lọt vào top 10 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm, giúp thu về hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng.
Với 3.800 căn, Happy Home Tràng Cát là dự án nhà ở xã hội lớn nhất thành phố Hải Phòng, góp phần hiện thực hóa chiến lược phát triển nhà ở cho người thu nhập trung bình, thấp.
Publisher Weekly dẫn dữ liệu do Hiệp hội nhà xuất bản và nhà bán sách Đức (GPBA) công bố, ngành sách Đức đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu 1,8% trong năm 2024, đạt 11,56 tỷ USD.
Các mẫu xe có giá bán hàng tỷ đồng nay cũng được nhà sản xuất giảm giá hàng trăm triệu đồng nhằm kích cầu mua sắm.
Chiến lược tiếp cận đa chiều cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn đã giúp Toyota giữ vững phong độ, duy trì vị trí thương hiệu xe nước ngoài bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
Để rút ngắn khoảng cách cạnh tranh với các mẫu xe nội địa Trung Quốc, Tesla phải ra mắt bản giá rẻ của Model Y.
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Với sức ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của đời sống nhân loại, ngành cà phê đang được chú trọng phát triển theo hướng bền vững, với tầm nhìn trở thành giải pháp cho tương lai.
Khép lại buổi triển lãm VietBeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025, Hanacos Vietnam đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi trưng bày chuỗi sản phẩm sản xuất chuẩn Hàn Quốc.
Giữa muôn vàn lựa chọn xe xanh, Corolla Cross Hybrid chinh phục người dùng bằng sự tinh tế trong vận hành và tính kinh tế bền vững mỗi ngày.
Theo Bộ Xây dựng, so với quý II năm ngoái, giá chung cư Hà Nội tăng khoảng 33%, trong khi tại TP.HCM giá chung cư tăng tới 36%.
Sự quan tâm của người tiêu dùng với thị trường ôtô cũ giảm mạnh so với cùng kỳ năm 2024. Nhiều mẫu xe ăn khách trước đây cũng không còn giữ được sức hút.
Bốn sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đạt tổng giá trị giao dịch (GMV) hơn 222.000 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2025, tăng 23% so với cùng kỳ, với gần 1,9 tỷ sản phẩm.