BOT Cai Lậy thu phí trở lại sau 5 năm
Việc thu phí thử bắt đầu từ ngày 20/9, thu phí chính thức vào ngày 7/10. Mức phí thấp nhất là 14.000 đồng, cao nhất là 137.000 đồng.
329 kết quả phù hợp
Việc thu phí thử bắt đầu từ ngày 20/9, thu phí chính thức vào ngày 7/10. Mức phí thấp nhất là 14.000 đồng, cao nhất là 137.000 đồng.
Nhiều chủ xe và đại diện các hiệp hội nghề nghiệp cho rằng, yêu cầu ôtô phải dán thẻ thu phí không dừng - ETC mới được đăng kiểm là “ép” người dân, có tính chất lạm quyền.
Công an TP.HCM và các quận sẽ phạt nguội tài xế ôtô không trả phí đỗ xe dưới lòng đường ở khu vực trung tâm, mức phạt lên đến 2,5 triệu đồng.
Trong một tháng triển khai thu phí tự động không dừng (ETC), hơn 88.000 lượt phương tiện gặp lỗi thanh toán khi qua trạm thu phí cầu Phú Mỹ.
Kể từ khi chỉ có thu phí tự động không dừng, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây vẫn liên tục bị ùn xe kéo dài.
Việc áp dụng thu phí không dừng hoàn toàn giúp các phương tiện tiết kiệm thời gian khi qua trạm, góp phần giảm ùn tắc tại trạm BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ dịp lễ.
Sở hữu hơn 13 triệu khách hàng, ứng dụng của Ngân hàng MB liên tục đưa ra nhiều tính năng mới, mà gần nhất là tích hợp VETC giúp các tài xế nạp tiền miễn phí, nhanh chóng.
Bộ GTVT yêu cầu các sân bay đầu tư hệ thống thu phí không dừng ở các cảng hàng không nhằm giải quyết tình trạng ùn tắc khu vực ra, vào sân bay hiện nay.
Bộ Giao thông Vận tải mới đây đã có hướng dẫn các đơn vị cung cấp dịch vụ thu phí không dừng (ETC) nâng cấp tài khoản giao thông thành ví điện tử.
Đại diện Tổng công ty đầu tư phát triển đường cao tốc khẳng định sẽ phải có một bên đứng ra đền bù thiệt hại cho nhà đầu tư cao tốc khi tài sản trạm thu phí bị hư hỏng.
Nhiều khách hàng của Công ty TNHH Thu phí tự động (VETC) đang phản ánh việc tài khoản thu phí không dừng Etag liên tục gặp lỗi trừ sai tiền, trừ 2 lần tiền.
Những xe đã mua gói bảo hiểm vật chất, bảo hiểm thân vỏ khi va chạm với thanh chắn (barrier) tại trạm thu phí không dừng sẽ được bảo hiểm chi trả nếu có đủ bằng chứng.
Công ty TNHH Thu phí tự động VETC vừa lên tiếng về việc khách hàng khiếu nại bị trừ tiền 2 lần khi qua trạm thu phí điện tử không dừng.
Tổng cục Đường bộ Việt Nam đang nghiên cứu hình thức trả tiền sau đối với xe dán thẻ thu phí không dừng (ETC) để khắc phục tình trạng thiếu tiền trong tài khoản.
Tổng cục Đường bộ sẽ nghiên cứu cơ chế phạt nguội và trả tiền sau, để đảm bảo không gián đoạn lưu thông của phương tiện tại các làn thu phí không dừng.
Nhiều ngày qua, một số chủ phương tiện đã liên tục “tố” về việc, tài khoản thu phí không dừng Etag của Công ty TNHH Thu phí tự động VETC bị trừ hai lần khi qua một trạm thu phí.
Nỗ lực của Công ty CP Giao thông số Việt Nam (VDTC) trong 2 năm qua trở thành nhân tố thúc đẩy dự án thu phí tự động không dừng ETC cán đích sau nhiều năm lỡ hẹn.
"Sau khi triển khai thành công việc thu phí ETC hoàn toàn trên cao tốc, cơ quan quản lý cần sớm dỡ bỏ trạm thu phí như các nước đang làm", theo đề xuất của PGS.TS Võ Trí Hảo.
Chỉ tính riêng việc dán lại thẻ lần đầu, doanh thu cả 2 nhà cung cấp dịch vụ có thể ở mức 432 tỷ đồng.
Tổng cục Đường bộ và các nhà cung cấp dịch vụ thu phí không dừng phải xử lý dứt điểm tình trạng phương tiện bị dán chồng lấn thẻ ePass và VETC.