Phúc Long cứ thu 4 đồng sẽ có lãi 1 đồng
Chuỗi đồ uống này tiếp tục đặt mục tiêu doanh thu tăng trưởng lên 2.500-3.000 tỷ đồng, đồng thời cho biết đang chuẩn bị cho kế hoạch xuất ngoại trong 2-3 năm tới.
985 kết quả phù hợp
Phúc Long cứ thu 4 đồng sẽ có lãi 1 đồng
Chuỗi đồ uống này tiếp tục đặt mục tiêu doanh thu tăng trưởng lên 2.500-3.000 tỷ đồng, đồng thời cho biết đang chuẩn bị cho kế hoạch xuất ngoại trong 2-3 năm tới.
Masan lên kế hoạch lãi ròng 4.000-5.000 tỷ đồng
Tập đoàn dự kiến các mảng kinh doanh chính đều có tăng trưởng doanh thu khoảng 6-90% so với năm ngoái, đồng thời giảm tỷ lệ nợ vay để cân đối tài chính.
5 cơ thủ Việt Nam tham dự US Open Pool Championship
Sáng 22/3 (giờ Hà Nội), Nguyễn Anh Tuấn, Đặng Thành Kiên, Lường Đức Thiện, Nguyễn Hoàng Phong và Dương Quốc Hoàng đã được xác nhận có suất tham dự US Open Pool Championship.
Tranh cãi ly cà phê 170.000 đồng của Thái Công
Các loại đồ uống ở cửa hàng này không món nào có giá dưới 100.000 đồng. Mức giá này đắt hơn cả những cửa hàng cà phê cao cấp.
Credit Suisse vẫn còn cả trận chiến phía trước dù đã nhận 54 tỷ USD
Thông báo vay 54 tỷ USD từ SNB của Credit Suisse đã phần nào xoa dịu các nhà đầu tư đang hoảng loạn. Tuy nhiên, ngân hàng này vẫn cần nhiều sự trợ giúp hơn nữa nếu muốn tồn tại.
Lý do Tào Tháo không muốn lên ngôi hoàng đế
Theo tác giả Dịch Trung Thiên, Tào Tháo bỏ không làm hoàng đế, tất nhiên, đó là mưu sâu chí xa của Tào Tháo và đồng thời cũng là nỗi khổ tâm của Tào Tháo.
72 giờ quay cuồng trong vụ sụp đổ ngân hàng lớn thứ hai của lịch sử Mỹ
Trong 72 giờ, các cơ quan quản lý của Mỹ đã gấp rút triển khai kế hoạch cứu trợ với mục tiêu bảo vệ niềm tin của công chúng trước "cơn địa chấn tài chính mạnh 7,9 độ".
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Đằng sau những bài diễn thuyết huyền thoại của Steve Jobs
Khổ luyện chính là bí quyết giúp cố CEO Apple trở thành bậc thầy diễn thuyết và thu phục lòng người một cách tài tình.
Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Đế chế tỷ phú Adani vẫn lao đao sau khi nhận khoản đầu tư gần 2 tỷ USD
Dù đà lao dốc của các mã cổ phiếu thuộc Adani đã chững lại và có dấu hiệu quay đầu, nhiều nhà đầu tư vẫn nghi ngờ về khả năng tài chính dài hạn của tập đoàn này.
Tại các thành phố lớn ở Trung Quốc, lượng khách đi xem nhà cũ trong tháng 2 năm nay đã tăng 86% so với tháng 11 năm ngoái.
Chuyên gia: Kinh tế thế giới sẽ chạm đáy và phục hồi vào nửa cuối năm
Các chuyên gia từ ngân hàng Standard Chartered nhận định đến nửa cuối năm 2023, nền kinh thế giới sẽ chạm đáy và phục hồi trở lại, tạo động lực cho tăng trưởng.
Phương Nhi được khen với trang phục cổ yếm
Ngoài những gương mặt quen thuộc của Vbiz, Carpet Check tuần này ghi nhận sự xuất hiện của hai người đẹp quốc tế đến từ Miss Universe 2022.
Tiếp theo là gì sau cuộc cãi vã
Tình yêu sẽ dần phai nhạt, thậm chí tiêu tan hoàn toàn nếu đôi bên không biết cách ứng xử khéo léo sau mỗi lần bất đồng.
Mở thêm 1.000 điểm bán, Highlands, Starbucks, Phúc Long toan tính gì?
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Denim, vải nỉ trong trang phục thượng lưu
Tại Tuần lễ thời trang New York 2023, những chất liệu đường phố như vải jean, nỉ được ứng dụng vào đầm dạ hội phong cách thượng lưu.
Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.