Chiếc váy xuyên thấu gây tranh cãi của Dolce & Gabbana
Dolce & Gabbana khiến dân mạng Hàn Quốc không hài lòng khi giao một chiếc váy không phù hợp và vừa vặn cho đại sứ thương hiệu Moon Ga Young.
1.593 kết quả phù hợp
Dolce & Gabbana khiến dân mạng Hàn Quốc không hài lòng khi giao một chiếc váy không phù hợp và vừa vặn cho đại sứ thương hiệu Moon Ga Young.
Vừa qua, nhiều xu hướng thời trang gây tranh cãi ở Hàn Quốc, chẳng hạn khoe nội y, quần cạp trễ. Chuyên gia nhận định kiểu mốt trên dễ ảnh hưởng tiêu cực tới khán giả nhỏ tuổi.
Một nửa trong số tám công ty giá trị nhất thế giới đang tham gia vào metaverse. Tốc độ phát triển Trái đất kỹ thuật số ngày một tăng.
Theo Acumen, Việt Nam, Indonesia và Malaysia là 3 thị trường lớn nhất ở Đông Nam Á về số du học sinh ở nước ngoài, trong đó Việt Nam dẫn đầu.
Việt Nam có một đội ngũ rất đông du học sinh ở các trường đại học danh tiếng thế giới trở về quê nhà start-up, lãnh đạo công ty công nghệ.
Sau 2 tháng dùng thử kết hợp với ăn kiêng, tập gym 1 tiếng mỗi ngày, Trúc Thanh (TP.HCM) giảm được 10 kg. Nhưng chẳng mấy chốc, cô lại tăng cân ngay khi ngừng dùng thuốc.
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.
Sức hút của những bộ phim chủ đề tái sinh như "Cô đi mà lấy chồng tôi" nằm ở việc nhân vật chính có cơ hội sống lại cuộc đời cũ nhưng ở một phiên bản tốt hơn nhiều.
Một món ăn tại Hàn Quốc được đặt tên "mayak gimbap" - "cơm cuộn gây nghiện". Tên gọi này sẽ không còn được sử dụng do gây nhầm lẫn với ma túy.
Món mì lạnh Naengmyeon được để trong tô kim loại lớn, xung quanh toàn nước đá.
Ngoài London (Anh) hay Paris (Pháp), các thành phố như Busan (Hàn Quốc) hay Cairo (Ai Cập) được mệnh danh là những kinh đô mới hấp dẫn với giới nghệ thuật.
Đánh mất lòng tin người dùng sau vụ Note 7 phát nổ, Samsung khó lấy lại vị thế hàng đầu của mình tại thị trường Trung Quốc.
Quốc hội Hàn Quốc đã chính thức cấm buôn bán thịt chó. Quyết định này đánh dấu một sự thay đổi đáng kể trong văn hóa ẩm thực của Hàn Quốc, nơi thịt chó từng là một món ăn phổ biến.
Chính quyền Thủ đô Seoul (Hàn Quốc) khởi xướng dịch vụ cung cấp trang phục phỏng vấn miễn phí nhằm giảm căng thẳng tài chính cho những người tìm việc.
Ẩm thực Hàn Quốc thường được yêu thích nhờ hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Đặc biệt, thời gian qua, điện ảnh đã giúp nền ẩm thực nước này được thế giới biết đến nhiều hơn nữa.
Ngành công nghiệp sắc đẹp của Hàn Quốc kết hợp với văn hóa đại chúng đã đưa tên tuổi của nước này nổi tiếng thế giới.
Theo thống kê, khoảng 700.000 đến 800.000 đàn ông Hàn Quốc sinh ra từ giữa những năm 1980 có thể không thể tìm được phụ nữ Hàn Quốc để kết hôn.
Trong văn hóa Á Đông, màu đỏ tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Màu sắc này được dùng nhiều nhất vào dịp Tết, lễ hội.
Khảo sát mới nhất của Duolingo cho thấy người Nhật vẫn coi tiếng Anh là nỗi sợ khi học ngoại ngữ.
Việc có cởi giày khi đến nhà người khác hay không phản ánh khác biệt văn hóa lẫn quan điểm về vi khuẩn có thể lan truyền từ giày.