Chiến lược đầu tư dài hạn của Lodgis Hospitality tại Việt Nam
Lodgis Hospitality - liên doanh giữa quỹ Warburg Pincus và VinaCapital - đầu tư du lịch, định hướng đưa Việt Nam thành lựa chọn ưu tiên với du khách quốc tế.
2.092 kết quả phù hợp
Lodgis Hospitality - liên doanh giữa quỹ Warburg Pincus và VinaCapital - đầu tư du lịch, định hướng đưa Việt Nam thành lựa chọn ưu tiên với du khách quốc tế.
Vùng đất này không chỉ sở hữu hệ thống ga cáp treo ấn tượng mà còn hội tụ nét đặc sắc của cả cao nguyên và đồng bằng, thu hút nhiều lữ khách ghé thăm vào đầu năm.
Dịch Covid-19 kéo dài khiến lượng khách du lịch đến Đà Nẵng giảm, nhiều chủ cơ sở kinh doanh lưu trú phải đóng cửa, thậm chí rao bán khách sạn để cắt lỗ.
Sự xuất hiện của vaccine Covid-19 mở ra tương lai cho ngành du lịch sau những tháng ngày ảm đạm.
Dù Italy bị tàn phá nặng nề bởi Covid-19, một số hòn đảo xa xôi, biệt lập ở quốc gia này vẫn an toàn, vắng bóng virus SARS-CoV-2.
Động thái này được xem là nỗ lực phục hồi ngành du lịch bị ảnh hưởng nặng nề của xứ chùa Vàng.
Du lịch SEXY được hy vọng thu hút du khách quốc tế quay trở lại xứ chùa Vàng, cùng lời hứa về sự an toàn, môi trường bền vững và lợi nhuận.
Đến Sun World Fansipan Legend những ngày đầu xuân, du khách không chỉ tận hưởng hương xuân thanh khiết của núi từng Tây Bắc, mà còn được bái Phật, cầu an trên đỉnh Fansipan.
Các khách sạn 5 sao tại 2 thành phố lớn giảm giá từ 50-80% trong dịp Tết Tân Sửu và cũng là lúc dịch Covid-19 bùng phát trở lại.
Ảnh hưởng dịch Covid-19, phố cổ Hội An (Quảng Nam) vắng bóng du khách, hàng quán tại đây không đông đúc như trước.
Để có được hình ảnh hoàn hảo trên phim, đội ngũ thiết kế đã phải sử dụng 7.500 mẫu quần áo và phụ kiện khác nhau.
Theo kết quả kinh doanh quý IV/2020 vừa được CTCP Tập đoàn CEO công bố, tổng doanh thu đạt 684 tỷ đồng.
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa công bố báo cáo tài chính quý IV/2020 với kết quả kinh doanh khả quan hơn 3 quý trước đó.
Năm 2020, Covid-19 bùng phát 2 đợt liên tiếp cùng tình hình bão lũ hoành hành miền Trung đã giáng đòn nặng nề, song du lịch Việt Nam vẫn tìm được lối đi riêng với kết quả khả quan.
Các thống kê cho thấy không phải Trung Quốc, Việt Nam mới là nền kinh tế tăng trưởng ấn tượng nhất tại khu vực châu Á trong năm 2020.
Nếu Covid-19 được kiểm soát hoàn toàn, Việt Nam mở lại tất cả đường bay quốc tế từ đầu năm, TP.HCM phấn đấu thu về 144.000 tỷ đồng từ ngành du lịch, vượt chỉ số năm 2019.
Đại diện Savills Việt Nam cho biết do dịch Covid-19, công suất phòng khách sạn tại Hà Nội năm 2020 giảm xuống thấp nhất kể từ năm 2005. Giá thuê cũng thấp nhất trong vòng 5 năm.
Cuộc khủng hoảng Covid-19 đã cản trở du lịch quốc tế trong năm qua. Các quốc gia trên thế giới vẫn đang chịu rất nhiều ảnh hưởng.
Phim cổ trang "Bridgerton" thu hút khoảng 63 triệu lượt xem trên nền tảng trực tuyến. Đằng sau thành công ấy là những câu chuyện hậu trường thú vị.
Xu hướng du lịch bền vững đang được người Việt Nam nhắc đến rất nhiều trong năm 2021. Điều này có thể tạo nên lối du lịch có trách nhiệm của du khách.