Những lần du khách khiếm nhã khiến người Nhật khó chịu
Trong tiếng Nhật, "kanko kogai" có nghĩa là "ô nhiễm du lịch". Đây là thuật ngữ người Nhật dùng để chỉ hành vi khiếm nhã của du khách, ảnh hưởng tới cuộc sống của dân bản địa.
1.909 kết quả phù hợp
Trong tiếng Nhật, "kanko kogai" có nghĩa là "ô nhiễm du lịch". Đây là thuật ngữ người Nhật dùng để chỉ hành vi khiếm nhã của du khách, ảnh hưởng tới cuộc sống của dân bản địa.
Đặt tiêu đề vlog "Phụ nữ Nhật quỳ khóc dưới chân Khoa Pug", nam vlogger bị dân mạng chỉ trích, kêu gọi tẩy chay vì cố tình nói sai sự thật để câu like.
Nhật Bản là quốc gia với nhiều phép tắc và luật lệ. Nếu đến đây, bạn nhất định không thể bỏ qua các nguyên tắc cơ bản để tránh tình huống khó xử trong giao tiếp.
Mì soba vốn được mệnh danh là quốc hồn quốc túy, hiện diện ở mọi ngóc ngách xứ phù tang. Món mì được làm công phu từ bột kiều mạch, có thể ăn nóng hoặc lạnh tùy sở thích.
Châu Trác Hoa luôn được truyền thông săn đón như người thuộc về giới giải trí. Vây quanh tỷ phú sòng bạc là những mỹ nhân nổi tiếng, bốc lửa.
Bụi kim cương là hiện tượng thời tiết đặc trưng ở Hokkaido (Nhật Bản). Tương truyền bụi kim cương là dấu chân của các tiên nữ giáng trần.
Đối mặt với những khoản vay, công việc làm thêm áp lực, bị lừa gạt bởi công ty môi giới, không ít du học sinh "vỡ mộng", kiệt sức sau khi đặt chân tới nước ngoài.
Bạn có biết hái trái cây là một trong những hoạt động ngoài trời được yêu thích nhất vào mỗi cuối tuần của người Nhật?
Mùa thu đến, rừng cây trên 7 con đường nổi tiếng thế giới khoác lên mình chiếc áo rực rỡ, lộng lẫy, khiến bạn tới đây như lạc vào bức tranh cổ tích kỳ diệu.
Nếu băn khoăn về giá cả khi mua sắm ở xứ Phù Tang, du khách có thể ghé khu chợ chuyên bán đồ bỏ quên nổi tiếng. Tại đây, bạn sẽ mua được đồ cũ, chất lượng tốt, giá hời.
Nếu lựa chọn du lịch Nhật Bản, bên cạnh tìm hiểu văn hóa và ẩm thực, đừng quên bỏ túi một số bí kíp để hành trình vi vu xứ phù tang được suôn sẻ.
Không cần đến xứ phù tang, bạn vẫn có thể trải nghiệm cảm giác tắm onsen - một văn hóa lâu truyền thống của người Nhật - ngay tại nhà.
Yêu Việt Nam từ lần đầu ghé thăm, TGĐ Acecook Việt Nam Kajiwara Junichi quyết đem văn hóa mì ăn liền xứ phù tang tới dải đất chữ S để mọi ngườicó thêm những sản phẩm chất lượng.
Không chỉ nổi tiếng với thiên đường tuyết trắng vào mùa đông, làng cổ Shirakawago còn hút khách du lịch vào mùa thu bởi thiên nhiên đa sắc của những rừng cây lá đỏ, lá vàng.
Hơn 10 năm trước, Khánh Hòa chủ trương di dời resort Ana Mandara, trả lại không gian công cộng cho người dân và du khách. Đến nay resort này vẫn nằm đó như một vết sẹo.
Mùa thu là thời điểm tuyệt vời để du khách vi vu ngắm đất trời khoác màu áo mới và thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ trái cây, ẩm thực đường phố đến hải sản thơm ngon.
Người Nhật Bản luôn giữ hình ảnh sạch sẽ, gọn gàng. Họ được giáo dục từ nhỏ về chuyện dọn vệ sinh nơi mình sống và làm việc, đồng thời sợ bị đánh giá xấu.
Lươn nướng muối, cơm lươn, sashimi lươn... là những món ngon nổi tiếng Nhật Bản. Xứ Phù Tang là địa điểm lý tưởng với thực khách mê các món ăn làm từ lươn.
Thu sang, nhiều người đẹp Việt đồng loạt khoe ảnh du lịch trên trang cá nhân, khiến fan ghen tị trước những tấm hình check-in lung linh ở loạt điểm du lịch nổi tiếng.
Tạm biệt cái nắng hè, thành phố Fukuoka (Nhật Bản) rũ bỏ vẻ nhễ nhại, bức bối để nhẹ nhàng khoác lên mình lớp áo mới trong thời khắc đất trời chầm chậm chuyển sang thu.