Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Piaggio thử xe tay ga mới trên phố Hà Nội

Chiếc xe ga của Piaggio Việt Nam được bắt gặp khi đang chạy thử trên đường Hà Nội nhiều khả năng là phiên bản mới của dòng Liberty.

Chiều 18/5, một mẫu xe tay ga của Piaggio Việt Nam được bắt gặp chạy thử trên đường nội thành Hà Nội. Toàn bộ thân xe được bọc lớp băng dính đen ngụy trang. Người cầm lái mặc trang phục có in tên hãng xe Piaggio.

Phần đuôi xe có ký hiệu PX05, trên biển số ghi dòng chữ "xe chạy thử nghiệm". Mặc dù được ngụy trang nhưng một số chi tiết của xe vẫn có thể được nhận biết. Theo đó, xe sử dụng bộ vành đúc 7 chấu, giảm xóc trước dạng ống lồng, giảm xóc sau dạng lò xo trụ đơn, phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau. Yên xe có thiết kế khá mỏng. Xe được gắn cặp gương tròn thời trang. 

Xe tay ga mới của Piaggio xuất hiện trên đường phố Hà Nội. Ảnh: Hân Nguyễn.

Trao đổi với Zing.vn, người chạy thử chiếc xe tay ga mới của Piaggio Việt Nam cho biết, sản phẩm hiện chưa có tên gọi. Tuy nhiên, với kiểu dáng vừa lộ diện, nhiều khả năng đây là phiên bản mới với động cơ 150 phân khối của dòng xe Liberty đang bán trên thị trường.

Đại diện truyền thông Piaggio Việt Nam cho biết, việc chạy thử nghiệm xe trên các điều kiện đường sá, địa hình khác nhau là một hoạt động bình thường của bộ phận sản xuất. Khi được hỏi về kế hoạch trình làng sản phẩm mới trong năm nay, người này từ chối tiết lộ thông tin.

Piaggio Liberty 125 3V i.e hiện sử dụng động cơ 124,5 cc, công suất 7,2 kw tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe có giá bán 57,5 triệu đồng.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm