Juventus cũng mê BlackPink?
Mạng xã hội đang xôn xao trước bài đăng trên tài khoản mạng xã hội chính thức của Juventus, thể hiện tình yêu với nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BlackPink.
44 kết quả phù hợp
Mạng xã hội đang xôn xao trước bài đăng trên tài khoản mạng xã hội chính thức của Juventus, thể hiện tình yêu với nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BlackPink.
MV "Jump" của BlackPink đang trở thành tâm điểm chú ý vì hình ảnh quá hài hước, kỳ lạ, khác hẳn phong cách nhóm theo đuổi trước nay.
YG Entertainment thừa nhận sai sót và xin lỗi những khán giả ở khu vực N3 đã bị che khuất tầm nhìn hoàn toàn vì màn hình LED.
Việc yêu cầu nhân viên buộc dây giày với thái độ được cho là thô lỗ đang khiến Jennie bị chỉ trích trên mạng xã hội.
MV "Bê Trap" do Trang Pháp phát hành vào 19/12 được chỉ ra có điểm tương đồng với sản phẩm của BlackPink, IVE hay aespa.
New York Port lẫn Billboard bày tỏ sự tiếc nuối với màn trình diễn của Lisa. Ngoài ra, tiết mục do em út BlackPink thể hiện ở MTV VMAs 2024 vướng tranh luận hát nhép.
Sau aespa, BlackPink là nghệ sĩ K-pop tiếp theo góp mặt vào đường đua NFT và token ảo. Cùng với đó, Ffface.me bắt tay với Bershka để cho ra mắt quần jeans "bán kỹ thuật số".
Sự thành công của concert Born Pink (Hà Nội) và đêm nhạc có Maroon 5 (Phú Quốc) mở ra nhiều cơ hội thu hút các nghệ sĩ quốc tế chọn Việt Nam làm điểm đến tiếp theo.
Giá vé concert BlackPink tại Hà Nội chính thức được công bố. Theo đó, khu VIP có giá vé lên tới 9,8 triệu đồng.
Thông tin tour lưu diễn của BlackPink sẽ dừng chân tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) cuối tháng 7 này đang khiến người hâm mộ Việt Nam sôi sục.
Nhà phê bình âm nhạc nhận định phần trình diễn ở Coachella là bước tụt lùi của BlackPink so với năm 2019. Nhóm nhạc bị chê hát tệ và nhảy thua cả vũ công phụ họa.
Trang điểm mắt cầu vòng, đính đá pha lê là những ý tưởng makeup lấy cảm hứng từ BlackPink để đến sự kiện âm nhạc lớn nhất hành tinh - Coachella 2023.
Bốn thành viên BlackPink thể hiện gần 20 ca khúc trên sân khấu Coachella 2023. Bên cạnh những phần biểu diễn nhóm, các cô gái đều có tiết mục solo.
Được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Dior, Jisoo (BlackPink) liên tục diện trang phục của nhà mốt này khi tham gia các sự kiện lớn.
Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn mặc đồ của thương hiệu Việt. Các nhãn hàng phải chấp nhận tình cảnh làm và gửi đồ gấp rút để được stylist lựa chọn.
Jennie biết cách làm bộ trang phục trở nên đặc biệt theo phong cách của riêng mình. Thành viên BlackPink được coi là biểu tượng thời trang của thế hệ 9X ở Hàn Quốc.
Nhóm nhạc nữ nhà YG được truyền thông Hàn Quốc nhận định là người tiên phong cho nền giải trí nước nhà bởi những thành tựu mà nhóm đạt được.
Baby Monster, G-Dragon và Jisoo được kỳ vọng vực dậy YG Entertainment sau khi nhóm nhạc iKON, các thành viên Big Bang, Kang Dong Won chấm dứt hợp đồng.
Theo Daum, từ sau khi BTS tạm dừng hoạt động nhóm, kinh tế của HYBE đang dần khôi phục sự phát triển nhờ thành công ấn tượng của NewJeans, &TEAM và chiến lược mở rộng toàn cầu.
Đại diện nhóm DREAMeR xin lỗi vì hai thành viên MiiNa, Bảo Uyên thời gian qua liên tục bị chỉ trích đạo nhái BlackPink. Họ cho biết sẽ gỡ bỏ hình ảnh và sa thải giám đốc sáng tạo.