STYLE by PNJ khởi động chiến lược thời trang fandom
Chưa đầy 30 phút mở bán offline và 10 phút online, toàn bộ sản phẩm trong BST “Ngọc Trai Nhỏ” - dòng phụ kiện kết hợp giữa STYLE by PNJ và Tăng Phúc - đã hết hàng.
13 kết quả phù hợp
Chưa đầy 30 phút mở bán offline và 10 phút online, toàn bộ sản phẩm trong BST “Ngọc Trai Nhỏ” - dòng phụ kiện kết hợp giữa STYLE by PNJ và Tăng Phúc - đã hết hàng.
Giữa không gian cưới “Có nhau” rực rỡ tại PNJ NEXT, câu chuyện tình yêu được kể bằng ngôn ngữ của văn hóa ba miền, để mỗi khoảnh khắc đều chạm đến trái tim người tham dự.
PNJ cho biết sẽ khai trương không gian trải nghiệm mới tại khu vực phía Bắc, bước đi trong chiến lược nâng tầm thương hiệu và mở rộng phân khúc khách hàng cao cấp.
Giữa những ngày đầu năm nhộn nhịp, sự kiện “Điểm xuân” của PNJ NEXT mang đến một không gian đậm đà bản sắc Tết cổ truyền, nơi hội tụ trải nghiệm xuân trọn vẹn cho mọi người.
Nhiều cơ hội và ưu đãi mua sắm tại các cửa hàng PNJ NEXT dành cho người tiêu dùng trong dịp lễ hội cuối năm sôi động.
Sau thành công với 3 cửa hàng kết hợp cùng Pandora trong tháng 5, PNJ tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh với loạt chi nhánh mới trên toàn quốc.
Ngày 27/5, PNJ chính thức phân phối sản phẩm Pandora tại 3 cửa hàng PNJ Next Hai Bà Trưng, PNJ Next Gò Vấp và PNJ Center đại lộ Bình Dương.
Với sự xuất hiện của Pandora tại hệ thống cửa hàng, PNJ hứa hẹn mang đến không gian mua sắm “tất cả tại một điểm đến”, phù hợp với nhu cầu trải nghiệm của giới trẻ yêu trang sức.
Tiếp nối thành công của cửa hàng Style By PNJ đầu tiên tại TP.HCM, thương hiệu mới của PNJ đã có mặt tại khu vực miền Bắc.
Style by PNJ là thương hiệu hoàn toàn khác biệt về phong cách và định hướng thời trang so với các nhãn hiệu còn lại của PNJ, cũng như các hãng trên thị trường.
Việc tặng quà phái đẹp đôi khi trở thành thử thách với cánh mày râu. Thế nhưng, nếu giải mã được những câu nói quen thuộc, phái mạnh có thể tự tin chinh phục một nửa thế giới.
Đưa ra nhận định “Không gì tệ hơn một người đàn bà không thích được nhận quà”, Trác Thúy Miêu khiến phái nữ chia 2 phe đồng tình và phản đối.
Hướng đến đến những giá trị tương đồng với sở thích, nhu cầu và gu trải nghiệm của Millennials cá tính, một thương hiệu trang sức đang có bước chuyển mình đầy ngoạn mục.