
“Sống đẹp” qua cách PNJ truyền tải gần gũi và đời thường đến bất ngờ, không phải chạy theo vẻ bề ngoài, mà chỉ đơn giản là cách ta đối diện bản ngã, nâng niu những mối quan hệ và trao đi giá trị tích cực. Với mong muốn tạo không gian để mọi người lắng nghe, cảm nhận và chiêm nghiệm sâu sắc hơn về khái niệm này, PNJ tổ chức sự kiện đồng hành nghệ sĩ lan toả tinh thần “Sống đẹp” tại Thiso Mall Sala (TP.HCM) trong hai ngày 13-14/12.
Không gian để soi chiếu bản thân giữa nhịp sống vội vã
Không gian sự kiện được thiết kế thành các khu vực trải nghiệm riêng, thu hút nhiều khách tham quan. Trong đó, khu vực “Tỏa sáng sắc riêng” tôn vinh tinh thần cá nhân và bản sắc độc bản. Còn khu vực "Yêu thương kề bên" bao gồm 2 trạm trải nghiệm là “Bên nhau mình là nhà” thể hiện giá trị gắn kết gia đình và “Có nhau” tôn vinh khoảnh khắc đẹp trong tình yêu. Cuối cùng, khu vực “Chắp cánh ước mơ” là nơi những đóng góp nhỏ bé trở thành giá trị lớn cho cộng đồng.
Ba khu vực trải nghiệm này là hiện thân của 3 trụ cột làm nên nền tảng “Sống đẹp”: Vẻ đẹp của bản sắc và nghị lực; vẻ đẹp của tình yêu và gia đình; vẻ đẹp của cống hiến và biết ơn.
Không khí tại sự kiện trở nên sôi động hơn với các tiết mục biểu diễn âm nhạc. Sự góp mặt của JSOL và Quân A.P trong ngày đầu tiên, cùng Anh trai "say hi" Bùi Trường Linh và Juky San vào trưa ngày tiếp theo nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều khán giả, đặc biệt là những bạn trẻ Gen Z.
![]() ![]() |
Sự kiện có các hoạt động tương tác, biểu diễn âm nhạc hấp dẫn. |
Hoạt động trọng tâm của chuỗi sự kiện là buổi họp báo ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” vào tối 14/12, với sự tham gia của các đại diện PNJ, đối tác chiến lược cùng dàn nghệ sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường, Anh Tú, LyLy, Dương Domic, LyHan và MaiQuinn. Mỗi nghệ sĩ là một màu sắc âm nhạc, phác họa bức tranh đa chiều về phong cách sống.
Ca sĩ Anh Tú và LyLy kể câu chuyện về sự đồng hành với PNJ qua bài hát Ngày ta có nhau. Trên sân khấu, Anh Tú chia sẻ quan điểm chân thành: “Hạnh phúc đến từ giá trị nhỏ, khoảnh khắc chúng ta đồng hành cùng nhau. Dù có khó khăn, miễn ta có nhau thì đó là điều tuyệt vời nhất”. Tiếp lời, LyLy bày tỏ thêm: “Nếu một đôi cùng mang lại hạnh phúc cho người khác, giá trị hạnh phúc sẽ nhân lên gấp bội”.
Mạch cảm xúc được tiếp nối với Bên nhau mình là nhà của Vũ Cát Tường - một sáng tác thay cho lời gửi gắm sự trân trọng đối với những điều giản dị. Trong phần giao lưu, nghệ sĩ đưa ra góc nhìn về chủ đề sự kiện: “Người sống đẹp là sống đúng với bản ngã. Ngôi nhà quan trọng nhất nằm ở bên trong mỗi người, nơi cần được nuôi dưỡng và lắng nghe, bởi chính những giá trị tâm hồn ở đó sẽ tạo nên phiên bản đẹp nhất của mỗi cá nhân”.
Khép lại là Phan Mạnh Quỳnh với Từ bàn tay này - dự án MV hợp tác cùng thương hiệu MANCODE by PNJ. Ca khúc khắc họa những người đàn ông luôn cố gắng để trở thành điểm tựa vững chãi cho gia đình và xây dựng được niềm tin ngoài xã hội.
![]() ![]() ![]() |
Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường, Anh Tú, Lyly tham gia biểu diễn, chia sẻ quan điểm “sống đẹp”. |
Từ những tương tác, cảm xúc và đối thoại được hình thành trong hai ngày, PNJ từng bước thể hiện tinh thần "sống đẹp" của thương hiệu, đồng thời khẳng định đây là hành trình dài hơi, có chiều sâu.
Cũng tại sự kiện, đại diện thương hiệu đã công bố chiến lược đồng hành cùng nghệ sĩ và cộng đồng sáng tạo để phát triển nội dung văn hóa - nghệ thuật, nhằm lan tỏa giá trị tích cực và truyền cảm hứng về phong cách sống đến cộng đồng.
![]() ![]() |
PNJ tiến hành nghi thức ký kết hợp tác cùng các đối tác chiến lược, lan toả tinh thần “sống đẹp”. |
“Nền tảng truyền thông ‘Sống đẹp’ của PNJ không áp đặt khuôn mẫu, thay vào đó là lời mời để mỗi người chọn cách sống đẹp theo cách riêng - sống tự tin, tử tế hơn và cùng nhau xây dựng xã hội nhiều cảm hứng và nhân văn hơn”, ông Nguyễn Khoa Hồng Thành, Giám đốc cao cấp Marketing kiêm Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại PNJ, nhấn mạnh.
Nền tảng “Sống đẹp” - hành trình “nói trước, làm sau” của PNJ
Tại sự kiện, ca sĩ Vũ Cát Tường chia sẻ: “Bên nhau mình là nhà là dự án thứ 2 tôi đồng hành cùng PNJ. Ban đầu, tôi chưa biết hành trình mình và các nghệ sĩ cùng tham gia sẽ dẫn đến điều gì. Chỉ khi chứng kiến từng bước đi - từ bước đầu tiên đến những cột mốc tiếp theo - tôi mới nhận ra tất cả đều đang hướng đến tinh thần ‘sống đẹp’. Điều tôi trân trọng ở PNJ là họ chọn làm trước, nói sau; không cố định nghĩa hay phô trương điều lớn lao, mà để những hành động và hình ảnh tự kể câu chuyện về ‘sống đẹp’. Và đó cũng là lý do tôi có mặt ở đây”.
Có thể thấy, nền tảng truyền thông “Sống đẹp” là chiến lược dài hạn được thương hiệu trang sức âm thầm xây dựng nhiều năm qua. Thay vì công bố rầm rộ, PNJ chọn cách lặng lẽ xây dựng nền móng cho “Sống đẹp” từ triết lý thiết kế sản phẩm, phát triển thương hiệu, đến chiến dịch truyền thông, trải nghiệm khách hàng và cả hoạt động thực thi trách nhiệm xã hội (CSR). Trong đó, tinh thần “sống đẹp” được hiện thực hóa qua các chương trình lấy con người làm trung tâm như Siêu thị mini 0 đồng, Giấc mơ Lọ Lem, Nối vòng tay ấm, Gia đình trẻ hạnh phúc.
![]() ![]() |
PNJ tổ chức chương trình vì cộng đồng có tác động dài hạn và ý nghĩa. |
Song song đó, trong 3 năm qua, thương hiệu đã đồng hành sản xuất 16 MV cùng nhiều nghệ sĩ như I do (Đức Phúc x 911), Hoa dưới mặt trời (Chi Pu), Chỉ cần có nhau (Vũ Cát Tường), đồng thời tham gia dự án lớn như phim Em và Trịnh, Tiệc trăng máu và chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Những tác phẩm này tạo sức ảnh hưởng rộng rãi, khéo léo truyền tải thông điệp nhân văn qua ngôn ngữ âm nhạc và hình ảnh.
![]() ![]() |
PNJ đồng hành nghệ sĩ truyền tải thông điệp nhân văn qua ngôn ngữ âm nhạc và hình ảnh. |
Ở góc độ thương hiệu, tinh thần ấy được phản chiếu trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái sản phẩm của PNJ. Từ thương hiệu trang sức PNJ ra mắt năm 1988 với hàng trăm bộ sưu tập đa dạng về chất liệu, phong phú về chủng loại cùng những thiết kế đột phá mang tính tiên phong, PNJ đã không ngừng mở rộng danh mục thương hiệu để tôn vinh vẻ đẹp đa dạng của người tiêu dùng Việt.
Trong hệ sinh thái đó, dòng sản phẩm ARTA by PNJ được định vị như thương hiệu nghệ phẩm, nâng tầm giao tế. MANCODE by PNJ chú trọng vào trang sức dành riêng cho nam giới, tôn vinh sự phong độ, đẳng cấp và tin cậy - những “mật mã” của quý ông. Với STYLE by PNJ - Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp mở ra sân chơi thời trang, nơi những người trẻ có thể tự do thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, không ngại khác biệt và luôn tự tin là chính mình. Còn với PNJ NEXT, đây là chuỗi cửa hàng bán lẻ hiện đại và sang trọng nằm trong hệ thống cửa hàng của PNJ, đóng vai trò điểm hẹn phong cách và trải nghiệm lifestyle đương đại.
Có thể nói với nền tảng “Sống đẹp”, PNJ đang khẳng định cam kết đồng hành dài hạn cùng cộng đồng trong hành trình kiến tạo xã hội văn minh. Ở đó, mỗi người có thể tự do sống trọn vẹn, ý nghĩa và sống đẹp theo cách riêng của mình.










