Giá vàng miếng tăng lại gần 5 triệu đồng/lượng
Giá bán vàng miếng SJC hôm nay tăng thêm 1,2 triệu/lượng, nâng mức tăng từ đáy phiên sáng 19/7 lên gần 5 triệu đồng chiều mua và 4 triệu đồng chiều bán.
2.315 kết quả phù hợp
Giá bán vàng miếng SJC hôm nay tăng thêm 1,2 triệu/lượng, nâng mức tăng từ đáy phiên sáng 19/7 lên gần 5 triệu đồng chiều mua và 4 triệu đồng chiều bán.
Lực mua lớn từ nhà đầu tư giúp thị trường được phủ xanh bởi hơn 700 mã tăng giá, VN-Index tăng mạnh 1,34% để áp sát lại ngưỡng tâm lý 1.200 điểm.
Sau phiên giảm kỷ lục ngày 18/7, giá vàng miếng trong nước hôm nay (19/7) tiếp tục “nhảy múa”, có thời điểm đã giảm thêm 3,5 triệu đồng chiều mua so với cuối ngày hôm qua.
Sự xuất hiện của VIB giúp nhóm ngân hàng càng chiếm áp đảo trong rổ chỉ số vốn hóa lớn nhất, vượt trội so với nhóm bất động sản, tiêu dùng, bán lẻ.
Chỉ trong một ngày, giá vàng miếng trong nước có thời điểm giảm hơn 5 triệu đồng/lượng, cuốn bay toàn bộ đà tăng đã ghi nhận trong 5 tháng trước đó.
Chỉ trong sáng nay, giá vàng miếng SJC đã bị điều chỉnh giảm gần 2 triệu đồng so với cuối tuần trước, hiện phổ biến bán ra ở mức 66 triệu đồng/lượng.
Giá vàng thế giới giảm sâu về vùng 1.700 USD/ounce đã khiến giá vàng miếng bán ra tại hầu hết doanh nghiệp trong nước giảm về dưới vùng 68 triệu đồng/lượng.
Mặc dù được kéo mạnh bởi các cổ phiếu ngành thép, thị trường chung vẫn giảm điểm do áp lực bán ở nhóm dầu khí và bán lẻ.
Với việc sức mạnh đồng USD vẫn trong xu hướng tăng, triển vọng tăng của giá vàng thế giới tuần tới đang bị đánh giá kém khả quan.
Trong khi giá vàng miếng chỉ chịu tác động nhỏ từ đà giảm của thế giới, giá vàng nhẫn lại chịu tác động tiêu cực hơn khi đã giảm mất mốc 53 triệu đồng.
Trong bối cảnh giá vàng thế giới lao dốc, thị trường vàng trong nước cũng giảm mạnh phiên sáng nay, với giá vàng nhẫn PNJ rơi xuống vùng thấp nhất 1,5 năm.
Phần lớn các cổ phiếu năng lượng, thủy sản, bán lẻ, hóa chất... bị bán tháo, trong khi nhóm ngân hàng đóng vai trò kìm hãm đà rơi chung của thị trường.
Nhóm cổ phiếu đầu cơ như FLC Group vẫn nối dài chuỗi đi lên bằng một phiên tăng hết biên độ sau một số thông tin tích cực từ cuộc họp cổ đông.
Vốn hóa toàn thị trường đã bốc hơi hơn 1,22 triệu tỷ đồng, hàng loạt đơn vị theo đó rời khỏi nhóm công ty được định giá tỷ USD.
“Em và Trịnh" gây ấn tượng với khán giả nhờ bối cảnh chỉn chu, âm nhạc sâu lắng và đặc biệt là phục trang duyên dáng, mang đậm hơi thở 1960.
Từ 2/7 đến 10/7, tất cả TTTM trong hệ thống Vincom chính thức triển khai chương trình Vincom Red Sale - Lễ hội mua sắm đỏ 2022 với mức ưu đãi đến 50% từ hơn 2.500 gian hàng.
Từ 20/6 đến hết 19/11, Công ty Ajinomoto Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “Quà hết ý dễ trúng tức thì” trên toàn quốc, tổng trị giá giải thưởng hơn 2,8 tỷ đồng.
Bước vào giai đoạn bình thường mới, chiến lược nhân sự xuất sắc trở thành “ngọn hải đăng” giúp doanh nghiệp thích ứng trước những biến động bất ngờ.
Thị trường đi lên với sắc xanh lan tỏa khá đồng đều ở nhiều nhóm ngành, tuy nhiên điểm trừ rất lớn là thanh khoản rơi rất sâu về mức thấp nhất 17 tháng.
Nhờ tăng trưởng cao ở kênh vàng miếng, PNJ đã thu về hơn 1.000 tỷ đồng lãi ròng chỉ sau 5 tháng, mức lợi nhuận thông thường doanh nghiệp phải mất cả năm để đạt được.