Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan.

Ra mắt trực tuyến vào đầu năm và vừa xuất hiện tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2020, Polestar Precept chính thức được đưa vào sản xuất thay vì chỉ là dạng concept.

them doi thu canh tranh voi Tesla Model S anh 1

Polestar Precept sẽ được sản xuất tại nhà máy mới ở Trung Quốc. Quá trình phát triển sản phẩm trước đó đã được đội ngũ của Polestar tại Anh hoàn tất.

Thông cáo báo chí của Polestar cho biết mẫu xe điện mới sử dụng nhiều chất liệu nhựa tái chế. Cũng giống Polestar 2, Polestar Precept sẽ được trang bị công nghệ pin đột phá.

them doi thu canh tranh voi Tesla Model S anh 6

Polestar từng nhiều lần nhấn mạnh công nghệ pin mới sẽ khiến các đối thủ dè chừng, đặc biệt là khoảng cách di chuyển. Tuy nhiên, thông tin chi tiết của Polestar Precept vẫn chưa được công bố.

Được biết, hai mẫu ôtô điện vừa ra mắt Tesla Model S Plaid và Lucid Air có khoảng cách di chuyển lần lượt 836 km và 832 km.

them doi thu canh tranh voi Tesla Model S anh 9

Mặc dù có khoảng cách di chuyển ngắn hơn, mẫu ôtô điện Porsche Taycan lại là lựa chọn của khách mua xe thích sang chảnh.

Xét trên khía cạnh này, Polestar Precept có vẻ yếu thế hơn vì là sản phẩm của thương hiệu ôtô Trung Quốc - Thụy Điển.

Chưa rõ khi nào Polestar Precept mới ra mắt thị trường. Phiên bản sedan hiệu suất cao của mẫu xe này được cho sẽ sớm xuất hiện.

Xe điện Polestar 2 có giá đắt hơn Tesla Model 3

Giá bán của Polestar 2 đắt hơn khoảng 14.600 USD so với Tesla Model 3, ngoài ra mẫu xe điện Thụy Điển có thêm gói tùy chọn thể thao giá hơn 6.500 USD.

Gia Nguyễn

Ảnh: CarBuzz

Bạn có thể quan tâm