Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Porsche 911 Carrera 4 2013 độ bắt mắt

Mẫu xe sang hai cửa của Porsche vừa được hãng độ Techart tạo nên một diện mạo mới mang đậm tính thể thao.

Techart đã nâng cấp tính khí động học cho mẫu 911 Carrera 4, không chỉ tăng tính thể thao cho chiếc xe mà còn cải thiện hiệu quả khả năng xử lý trên đường.
Không có nhiều hãng độ có thể chạm được đến "linh hồn" của những mẫu xe Porsche như Techart, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi gói nâng cấp cho chiếc xe thể thao huyền thoại của Đức được làm tỉ mỉ để đảm bảo rằng chiếc 911 Carrera 4 đạt được tính thẩm mỹ cao nhất và hiệu suất tối đa có thể.
Techart đã bắt đầu gói nâng cấp với việc nâng cao cản trước lên khoảng 60 mm. Khi 911 đạt tốc độ trên 60 km/h, hệ thống cánh lướt gió cản trước sẽ tự động được kích hoạt. Tương tự, một cánh lướt gió sau cũng sẽ đóng vai trò trong việc tạo ra lực bổ sung cho chiếc xe thể thao, cho phép chiếc xe đạt độ bám đường cao nhất. Cản 2 bên hông của xe cũng đã được nâng cấp nhằm tăng khả năng lướt gió và độ bám đường. Ngoài ra, Techart còn sử dụng một bộ mâm bằng hợp kim với 5 chấu kép 21 inch.
Nội thất của 911 cũng được thay đổi với ghế bọc da với những đường chỉ khâu trang trí, bảng điều khiển với phong cách của Techart, vô-lăng 3 chấu, tay lái đa thể thao đa chức năng với cần sang số, bàn đạp phanh và ga bằng nhôm, đèn chiếu sáng cửa ra vào.
Nhưng nổi bật nhất của gói nâng cấp lần này là hệ thống ống xả với van điều khiển hoàn toàn mới, mang lại một nét thể thao tinh tế hơn và có thể được điều khiển bời một nút bấm thể thao được trang bị trên bảng điều khiển. Với hàng loạt trang thiết bị nâng cấp từ Techart, chắc chắn việc chọn chiếc Porsche 911 Carrera 4 với gói nâng cấp mới này là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bảo Tín

Bạn có thể quan tâm