Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Porsche 911 đời mới giá từ 6,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Porsche vừa giới thiệu phiên bản 911 thế hệ mới được trang bị hệ dẫn động bốn bánh cải tiến, cải thiện khả năng tăng tốc và giảm tiêu hao nhiên liệu.

Tại thị trường Việt Nam, mức giá của các mẫu xe thể thao này dao động từ 6,7 đến 8,3 tỷ đồng. Cụ thể, 911 Carrera 4 có giá 6,71 tỷ đồng, 911 Carrera 4S giá 7,58 tỷ. 911 Carrera 4 Cabriolet và 911 Targa 4 cùng giá 7,5 tỷ. Riêng hai mẫu cao cấp 911 Carrera 4S Cabriolet và 911 Targa 4S có giá 8,37 tỷ đồng

911 Carrera thế hệ mới lấy cảm hứng thiết kế từ hypercar 918 Spyder. Ảnh: Porsche.

911 thế hệ mới nhất được trang bị động cơ tăng áp mới mạnh hơn nhưng giảm lượng tiêu hao nhiên liệu khoảng 12%. 

Một số tính năng đáng chú ý bao gồm hệ thống dẫn động toàn phần cải tiến, hệ thống treo chủ động (PASM) giảm chiều cao 10 mm nhằm tăng độ ổn định.

Hệ dẫn động 4 bánh cải tiến giảm tiêu hao nhiên liệu và tăng tốc nhanh hơn. Ảnh: Porsche.

Bên trong xe được bổ sung hệ thống quản lý thông tin liên lạc của Porsche (PCM), kết nối thông tin giải trí với các thao tác đơn giản trên màn hình cảm ứng.

Phiên bản mới có thêm hiệu ứng ba chiều đặc biệt trên dải đèn ở giữa cụm đèn sau. Cụm đèn pha với đèn chiếu sáng ban ngày 4 điểm. Tay nắm cửa không có nắp che thụt vào. Nắp động cơ được thiết kế lại với các tấm ở hốc hút gió phía sau song song thẳng đứng và thiết kế cụm đèn sau mới. 

Hệ thống thông tin giải trí PCM hiện đại được trang bị trên xe. Ảnh: Porsche.

Các phiên bản Porsche 911 đời mới sử dụng động cơ tăng áp 6 xi-lanh, công suất từ 370 mã lực đến 420 mã lực, mạnh hơn 20 mã lực, tương ứng với từng phiên bản so với thế hệ trước.

Carrera S có công suất lớn hơn nhờ các bộ tăng áp với máy nén được cải tiến, hệ thống ống xả riêng và khả năng quản lý động cơ được tinh chỉnh.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm