Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Porsche 911 Turbo 2014 độ bởi TechArt

TechArt tiếp tục ra mắt gói nâng cấp mới cho mẫu 911 Turbo. 911 Turbo nhận được sự thay đổi từ nội, ngoại thất đến hiệu suất bên dưới nắp ca-pô.

Bộ bodykit mới dành cho 911 Turbo được làm bằn hỗn hợp sợi carbon trọng lượng nhẹ và polyurethane RIM, được thiết kế đặc biệt để cải thiện những tính năng khí động học của xe. Gói nâng cấp bao gồm một cánh lướt gió mới rộng hơn cho khả năng lướt gió hiệu quả hơn, tại tốc độ 120 km/h hoặc cánh gió sẽ tự động điều chỉnh.
Cánh gió sau mới để cải thiện độ ổn định trong mọi điều kiện lái xe. Lỗ thông gió trên nắp ca-pô cũng được trang bị, cản 2 bên hông giúp tối ưu hóa luồng không khí.
Bánh xe hợp kim nhẹ 21-inch với thiết kế 5 chấu kép và được cung cấp với nhiều màu khác nhau. Bánh xe có thể sử dụng mâm 20-inch hoặc 21-inch bằng hợp kim nhẹ.
TechArt nâng cấp hệ thống ống xả thể thao mới với van điều khiển cho âm thanh đúng chất thể thao, ngoài ra nó còn giúp tăng cường khả năng xả khí thải từ động cơ.
Nội thất hoàn toàn mới mang đậm phong cách của TechArt, vô-lăng 3 chấu đa chức năng và cần sang số của TechArt. Bàn đạp bằng nhôm, gác chân bằng nhôm và nhiều khâu trang trí khác nhau.

Bảo Tín

Bạn có thể quan tâm