Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Porsche ra mắt bộ đôi SUV Cayenne Turbo S E-Hybrid - sang, xịn và mạnh

Porsche đã chính thức giới thiệu bộ đôi Cayenne Turbo S ở dạng cấu hình mạnh nhất.

Porsche Cayenne Turbo S ra mat anh 1

Porsche đã giới thiệu Cayenne Turbo S E-Hybrid và Cayenne Turbo S E-Hybrid Coupe mới, cả hai mẫu xe trang bị hệ truyền động plug-hybrid sử dụng động cơ V8 tăng áp kép sản sinh công suất 541 mã lực và mô-men xoắn 770 mã lực , kết hợp với mô-tơ điện sản sinh công suất 134 mã lực, cho tổng công suất đạt được là 670 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.

Porsche Cayenne Turbo S ra mat anh 2

Động cơ điện được cung cấp sức mạnh bởi pin lithium-ion 14,1 kWh, nằm giữa động cơ V8 và hộp số tự động 8 cấp. Thiết lập này cho phép động cơ và mô-tơ phối hợp cùng nhau hoặc hoạt động độc lập. Khi xe vận hành hoàn toàn bằng điện, Cayenne Turbo S E-Hybrid có phạm vi hoạt động trong bán kính 40 km/h.

Porsche Cayenne Turbo S ra mat anh 3

Về hiệu suất, cả hai phiên bản khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 295 km/h. Về thiết kế, điểm phân biệt giữa hai mẫu xe là chi tiết Acid Green và mâm xe Aero Design 21 inch. Vòm bánh xe của hai phiên bản cũng được nới rộng hơn.

Porsche Cayenne Turbo S ra mat anh 4

Tại thị trường Mỹ, phiên bản mạnh nhất của Cayenne sẽ còn được trang bị gói Sport Chrono Package và phanh composite gốm. Những trang bị đặc biệt khác bao gồm ghế thể thao chỉnh điện thích ứng 18 hướng, hệ thống định hướng mô-men xoắn Porsche Torque Vectoring Plus và hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động Porsche Dynamic Chasis Control.

Porsche Cayenne Turbo S ra mat anh 5

Một loạt các tùy chọn sẽ có sẵn gồm Lightweight Sport Package, trong đó có cả gói Sport Design Package, nóc xe và các điểm nhấn bằng sợi carbon, cùng với đó là mâm xe GT Design 22 inch. Bên trong khoang nội thất là vô lăng thể thao bọc Alcantara, chi tiết carbon một lần nữa xuất hiện bên cạnh hoạ tiết Houndstooth.

Porsche Cayenne Turbo S ra mat anh 6

Giá bán của cả hai phiên bản lần lượt là 161.900 USD đối với bản Cayenne Turbo S E-Hybrid và 164.400 USD đối với bản Cayenne Turbo S E-Hybrid Coupe tại thị trường Mỹ.


Tý Bùi

Theo Carscoops

Bạn có thể quan tâm