Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Poster ‘Sin City 2’ của Eva Green bị cấm vì khỏa thân

Những thắc mắc về việc thiếu vắng poster của nhân vật do kiều nữ thủ vai hồi tuần trước nay đã có lời giải đáp.

Mới tuần trước, bộ phim Sin City: A Dame to Kill for đã tung ra loạt 5 poster nhân vật màu sắc đầy ấn tượng. Tuy nhiên, điều gây ra nhiều thắc mắc cho khán giả là sự thiếu vắng của poster nhân vật chính Ava Lord do Eva Green thủ vai.

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, tấm poster nhạy cảm của Eva Green đã không qua được cửa kiểm duyệt của Hiệp hội Điện ảnh  Mỹ (MPAA) do phơi bày quá nhiều da thịt. Cụ thể, tấm poster được cho là mang nặng yếu tố “khỏa thân” khi “đường cong của phần ngực dưới và một phần đầu ngực của nữ diễn viên có thể được nhìn thấy qua lớp áo mỏng”.

Tấm poster nhân vật Ava Lord của Sin City: A Dame to Kill for đã bị cấm sử dụng trong các hoạt động quảng bá.

Sự việc xảy ra càng làm người hâm mộ nóng lòng chờ đợi Sin City: A Dame to Kill for bởi họ cho rằng poster đã như vậy thì chắc chắn Eva Green sẽ có những màn khỏa thân nóng bỏng trong bộ phim. Trong quá khứ, kiều nữ này từng nhiều lần khoe da thịt trong các tác phẩm điện ảnh mà cô từng tham gia như The Dreamers hay gần đây nhất là 300: Rise of an Empire hồi đầu năm.

Hiện đơn vị thực hiện bộ phim là hãng Dimension chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận chính thức nào về quyết định của MPAA, cũng như sự việc tấm poster bị lọt lên trên mạng thông qua tờ Bưu điện New York. Một số nguồn tin trong ngành cho biết hãng phim đang tìm cách chỉnh sửa tấm poster này để có thể sử dụng nó trong quá trình marketing cho Sin City: A Dame to Kill for.

Xem ra đây là một quyết định có phần cứng rắn đến từ MPAA bởi hình ảnh của Eva Green trên poster của Sin City: A Dame to Kill for thậm chí còn chưa chắc đã nóng bỏng bằng những hình ảnh của Hà Anh trong MV Put It on Me sắp sửa ra mắt ở Việt Nam.

Một trong những hình ảnh của Hà Anh trong MV sắp ra mắt.

Bên cạnh Eva Green, Sin City: A Dame to Kill for quy tụ một dàn sao gồm Bruce Willis, Jessica Alba, Joseph Gordon-Levitt và Josh Brolin. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt từ ngày 22/8.

Tô Lệ Trân

Bạn có thể quan tâm