Chiêu trò PR bẩn trong ngành truyền hình Trung Quốc
Lợi dụng tranh cãi để gây chú ý, thổi phồng số liệu là chiêu trò quảng bá và tạo thành tích đầy toan tính của giới làm phim Trung Quốc.
216 kết quả phù hợp
Lợi dụng tranh cãi để gây chú ý, thổi phồng số liệu là chiêu trò quảng bá và tạo thành tích đầy toan tính của giới làm phim Trung Quốc.
Những phát ngôn công kích giữa Johnny Dang và Khoa Pug xoay quanh tiền mã hóa có tên Diamond Boyz Coin (DBZ).
Việc để các con xuất hiện quá nhiều trước công chúng khiến Angelina Jolie bị chỉ trích, nhất là giữa lúc cô đang trong cuộc chiến giành quyền nuôi con căng thẳng với Brad Pitt.
Ban tổ chức Triển lãm Ôtô Việt Nam 2021 (VMS 2021) vừa có thông báo chính thức hủy bỏ sự kiện này.
Sau 8 năm kinh doanh, Julia Haart nhanh chóng trở thành triệu phú USD. Hiện tại, cô và tỷ phú Silvio Scaglia là cặp vợ chồng quyền lực của giới thời trang.
Mọi người đều có quyền tự do ngôn luận trên mạng xã hội. Tuy nhiên, việc phát ngôn phải tuân thủ pháp luật và không làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự người khác.
Luật sư No Yeong Hui cho rằng đời sống riêng tư của nghệ sĩ Hàn Quốc đang bị can thiệp quá mức. Họ mất đi quyền lợi cơ bản nhất là hẹn hò.
Thời trang Việt chuộng vedette là hoa hậu. Vậy nên nhiều người mẫu đã thi nhan sắc để có danh hiệu, từ đó vị trí của họ trên sàn diễn tốt hơn.
Huỳnh Kiến An chia sẻ ở tuổi 62, nam nghệ sĩ vẫn bền bỉ theo nghiệp diễn. Những năm gần đây, anh chủ yếu tham gia phim điện ảnh.
Chủ đề đạo nhạc nhiều lần tạo ra những cuộc tranh cãi nảy lửa. Chính giới chuyên môn đến nay cũng chưa tìm được tiếng nói chung trong việc kết luận một nghệ sĩ đạo nhạc.
Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư là những nhân vật gây sóng gió nhất giới giải trí Hoa ngữ trong năm 2020. Trong khi đó, Châu Đông Vũ được vinh danh là Ảnh hậu Tam Kim trẻ nhất lịch sử.
Những kiểu nhân viên quen thuộc chốn công sở như con ông cháu cha, cặp đôi chạy deadline, gián điệp hay sếp… đều được khắc họa đầy hài hước trong sitcom “Kiếp văn phòng”.
Thảm đỏ là nơi đua sắc nhưng cũng là cuộc chiến ngầm của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Để thu hút ống kính và nâng tầm tên tuổi, họ sẵn sàng giở chiêu trò.
Chia sẻ với Zing, cựu thành viên S-Girls cho biết cô buồn vì không được khán giả nhớ tới dù đã đi hát 8 năm, tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc quy mô lớn.
Hình ảnh mũm mĩm thời mới vào nghề của nữ diễn viên 22 tuổi gây ngạc nhiên cho người hâm mộ.
Khoe thân hay có hành động gây sốc là chiêu trò thường được nghệ sĩ sử dụng để nổi tiếng.
Lư Khởi Hiền không phải là doanh nhân giàu có. Anh bị tố hoạt động làm ăn thiếu minh bạch.
"Tôi muốn minh bạch bằng cách đi đâu cũng chụp ảnh, quay hình báo cáo việc làm mỗi ngày. Nhưng điều đó vô tình lại có tác dụng ngược", cô nói.
Trang phục của Seo Ye Ji được truyền thông và cư dân mạng Hàn Quốc khen ngợi vì kiểu dáng thanh lịch, gợi cảm, giúp nữ diễn viên khoe hình thể đầy đặn.
Cuốn sách "Bản tình ca cuộc sống" chứa đựng thông điệp nhân văn của cô gái đầy nghị lực Trần Trà My.