Khi bí mật đời tư trở thành chiến lược PR của nghệ sĩ
Việc nghệ sĩ dùng đời tư để PR bản thân, gây chú ý với dư luận không còn là chuyện hiếm gặp ở giới giải trí.
216 kết quả phù hợp
Việc nghệ sĩ dùng đời tư để PR bản thân, gây chú ý với dư luận không còn là chuyện hiếm gặp ở giới giải trí.
Chàng trai Trung Quốc đã phải khóa trang cá nhân có hàng nghìn người theo dõi sau khi bị dân mạng "ném đá" dữ dội.
Tác phẩm điện ảnh Ba Lan khai thác nhiều vấn đề nóng hổi như phát ngôn kích động thù hận, tin giả, bạo lực mạng, xung đột sắc tộc… và khiến người xem phải suy ngẫm.
Sự cố không ghi đầy đủ thông tin trên hóa đơn đã gây nhiều rắc rối cho phòng trà Cung Đàn Xưa (Đà Lạt, Lâm Đồng) khi bị gán mác chặt chém, lợi dụng PR.
Người ấy là ai mùa 3 liên tục vướng ồn ào người chơi nói dối đời tư, mượn game show để đánh bóng tên tuổi.
Johnny Trần cho biết anh nói dối nhận mình là người song tính vì muốn bảo vệ em trai. 9X thấy rất thoải mái khi được xuất hiện để khẳng định lại giới tính thật của bản thân.
Michael Trương xuất hiện trong tập 3 mùa 3 Người ấy là ai bị khán giả tố nói dối đã ly hôn khi tham gia chương trình.
Kiều Minh Tuấn có thực lực nhưng scandal PR bẩn cũng mãi là vết nhơ trong nghề. Sau khi đoạt giải Cánh diều vàng ở hạng mục Nam chính xuất sắc, Kiều Minh Tuấn có được tha thứ?
Bộ phim "Hạnh phúc của mẹ" vừa giành 7 giải thưởng tại Cánh diều 2019. Tuy nhiên, đạo diễn Huỳnh Đông chia sẻ anh vẫn chưa tự tin với tác phẩm của mình.
Nam diễn viên thừa nhận anh không có lợi thế về mặt ngoại hình. Do vậy, tất cả thành công nếu có được đều đến từ sự cố gắng.
Việc "Mắt biếc" gần như trắng tay tại Cánh diều năm nay gây nhiều bàn tán. Trước đó, giải của Hội Điện ảnh đã nhiều lần gây tranh cãi về phim đoạt giải.
Sau khi xoá hết hình nữ chính Phương Phạm trên trang cá nhân, nhiều người phát hiện chàng phi công Daniel thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết bên người con gái khác.
Nữ diễn viên cho rằng đã bị fanpage về showbiz vu khống khi tố cô lợi dụng Mai Phương và bé Lavie để PR bản thân.
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, Khiết Tâm (Bà Rịa - Vũng Tàu) còn nhận nhiều lời khen nhờ khả năng ca hát cùng dũng khí nói lên suy nghĩ của mình trên sóng truyền hình.
Sau sự cố lộ nhan sắc thật trên sóng livestream, hot boy Trung Quốc mất hơn một nửa follow, bị fan chỉ trích trên mạng xã hội.
Những thông tin mà Orange và Nemo cung cấp mới đây góp phần phơi bày chiêu trò PR bẩn đằng sau cuộc chiến MV vốn được đánh giá là ngày càng khốc liệt ở làng nhạc Việt.
Sau Orange và Lyly, Châu Đăng Khoa tiếp tục bị Nemo tố từng dàn dựng tin nhắn của nhóm V4Men để PR sản phẩm.
“Cần một lý do”, “Chạy ngay đi” hay “Lạc trôi” đều nhận lượng dislike lớn nhưng cũng nằm trong danh sách MV Việt có lượt xem cao. Nút dislike là quyền lực hay vô dụng?
Nghệ sĩ từng trực thuộc ICM là Vũ My Trang và Trần Đăng Quang đều bày tỏ sự bức xúc khi nhắc đến công ty cũ. Hai người không hài lòng về vấn đề đăng ký tác quyền ca khúc.
Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, tài năng hay khoảnh khắc gây chú ý, Ngọc Anh, Thu Trang và Khánh Huyền được nhiều người quan tâm, nhận nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội trong năm qua.