Giọng hát nhí Co.op Mart do nhãn hàng P/S và Lifebuoy kết hợp cùng hệ thống bán lẻ Co.op Mart tổ chức từ 6/8 đến 14/9. Phiên bản đặc biệt của Giọng hát Việt nhí này gồm 3 vòng thi Thử giọng, Đối đầu và Chung kết.
Với hóa đơn 200.000 đồng tại Co.opmart, trong đó có 99.000 đồng hóa đơn sản phẩm P/S và Lifebuoy, phụ huynh sẽ được tham gia Vòng quay may mắn, nhận bộ sưu tập quà tặng Giọng hát Việt nhí cùng cơ hội tham gia thử giọng. Vòng Thử giọng diễn ra trong đầu tháng 8, vào các ngày 9, 10, 16, 17 tại 10 siêu thị lớn trong hệ thống Co.opMart (Xa Lộ Hà Nôi, Đinh Tiên Hoàng, Phú Mỹ Hưng, PMC, Phú Thọ (TP.HCM), Hà Nội, Đà Nẵng, Mỹ Tho, Vĩnh Long, Biên Hòa).
Giọng hát nhí Co.op Mart sẽ là sân chơi ý nghĩa cho các em nhỏ trước khi bước vào năm học mới. |
10 giọng ca xuất sắc nhất sẽ tiếp tục đồng hành đến Chung kết (14/9) tại nhà hát Bến Thành (TP.HCM). Thí sinh nhận giải Nhất sẽ sở hữu một khóa đào tạo âm nhạc tại trường dạy âm nhạc Soul Academy của nhạc sĩ Thanh Bùi, 20 triệu đồng, phiếu mua hàng 1 triệu đồng tại Co.op Mart và một cặp vé xem vòng Liveshow cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014. Thí sinh đạt giải Nhì, Ba sẽ được nhận phiếu mua hàng 1 triệu đồng tại Co.op Mart, một cặp vé xem vòng Liveshow cùng 15 triệu đồng (giải Nhì) hoặc 10 triệu đồng (giải Ba). Ngoài ra, chương trình còn có 30 giải Khuyến khích trị giá 500.000 đồng trao cho các thí sinh may mắn khác.
Đại diện Ban tổ chức, bà Đinh Hồng Vân (Giám đốc ngành hàng chăm sóc răng miệng và thân thể - Công ty Unilever Việt Nam) chia sẻ: “Hy vọng chương trình sẽ mang đến cho các em thiếu nhi yêu âm nhạc một sân chơi lý thú trong mùa hè. Cuộc thi không chỉ tạo cơ hội thể hiện tài năng mà còn là nơi giao lưu, học hỏi và giúp các em bồi đắp thêm niềm đam mê ca hát. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến nhiều chương trình thú vị như thế này cho các mầm non Việt Nam”.
P/S là nhãn hàng kem đánh răng được hàng triệu gia đình tin tưởng chọn lựa để chăm sóc sức khỏe răng miệng và phòng ngừa sâu răng. Nhiều chương trình cộng đồng do hãng tổ chức, đặc biệt là “Bảo vệ nụ cười Việt Nam” đã góp phần chăm sóc, bảo vệ và tôn vinh nụ cười Việt.
Lifebuoy là thương hiệu chăm sóc và vệ sinh thân thể với các dòng sản phẩm đa dạng như sữa tắm, nước rửa tay, xà bông. Với sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, trong nhiều năm qua, nhãn hàng này đã thực hiện nhiều chương trình giáo dục cộng đồng về vệ sinh chăm sóc thân thể tại các vùng sâu vùng xa của Việt Nam.