Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG đóng dần cánh cửa trở lại Barca của Neymar

Nếu Neymar không thể chuyển tới Barca trước ngày 31/7, tiền đạo người Brazil được tin rằng phải tiếp tục đá cho PSG ở mùa giải mới.

CNews khẳng định Barca chỉ còn một tuần để hoàn tất vụ chuyển nhượng mua lại Neymar. Nếu quá thời hạn, đội chủ sân Camp Nou sẽ không thể chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi. Neymar sẽ tiếp tục là người của PSG ở mùa giải 2019/20.

Báo giới Tây Ban Nha tin PSG gây sức ép buộc Barca phải gấp rút hoàn tất vụ chuyển nhượng. Họ không muốn chịu đựng chân sút này nữa. Thời gian qua, Neymar gây ra nhiều phiền toái cho CLB. Anh từng nổi loạn để ra đi. Cuối mùa trước, ngôi sao này còn gây ra sự mất đoàn kết trong phòng thay đồ.

Neymar anh 1
Neymar (thứ ba - từ trái sang) sẽ có mặt cùng PSG sang Trung Quốc du đấu. Ảnh: Instagram.

Tuần qua, tiền vệ Julian Draxler muốn PSG sớm giải quyết dứt điểm rắc rối do Neymar tạo ra, đồng thời khẳng định đội bóng Pháp không chỉ có mỗi tiền đạo người Brazil.

Trả lời Le Figaro, Draxler nói: "Những tin đồn liên quan đến tiền đạo người Brazil không ảnh hưởng đến tôi, nhưng gây ra sự xáo trộn trong phòng thay đồ.

"Tôi nghĩ không ai muốn đọc những gì báo chí đăng tải. Neymar là siêu sao. Cậu ấy quan trọng với đội bóng. Tuy nhiên, PSG không chỉ có mỗi Neymar", ngôi sao người Đức cho biết thêm.

Hôm 24/7, PSG thông báo Neymar sẽ có mặt trong thành phần đội nhà sang Trung Quốc du đấu. Tiền đạo người Brazil được tin rằng không hài lòng với quyết định trên của ban lãnh đạo.

Griezmann: 'Chúng tôi chưa nói về Neymar' Trước trận giao hữu với Chelsea ngày 23/7, tân binh Antoine Griezmann có những chia sẻ liên quan đến Neymar, người được cho là mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Barcelona.

Draxler: 'PSG không chỉ có mỗi Neymar'

Tiền vệ Julian Draxler muốn PSG sớm giải quyết dứt điểm rắc rối do Neymar tạo ra, đồng thời khẳng định đội bóng Pháp không chỉ có mỗi tiền đạo người Brazil.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm