Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Puma khai trương cửa hàng lớn thứ 4 Đông Nam Á

Sự kiện khai trương cửa hàng Puma tại Vincom Đồng Khởi quy tụ nhiều ngôi sao như Minh Hằng, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Min, Trọng Hiếu, Quỳnh Anh Shyn, TyhD…

Puma anh 5

Kỳ Duyên - Minh Triệu nổi bật trong trang phục khỏe khoắn và phong cách, đúng với tinh thần thể thao của Puma.

Puma anh 10

Bộ ba Trọng Hiếu, CEO Mai Son và CMO Erik Davis tạo dáng trong sự kiện khai trương.Đại diện Puma cho hay trong năm nay, thương hiệu có kế hoạch mở rộng thêm 11 cửa hàng, khẳng định sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Độc giả có thể mua sắm trực tuyến các sản phẩm của Puma tại website Maison hoặc qua các sàn thương mại điện tử thông dụng như Lazada, Shopee, Tiki. Khán giả tham khảo hệ thống cửa hàng Puma tại đây.

Puma Slipstream - con duong huong den tuong lai hinh anh

Puma Slipstream - con đường hướng đến tương lai

0

Không ngừng cải tiến và biến hóa, những đôi Puma Slipstream không chỉ mang trên vai câu chuyện lịch sử của sneakers mà còn tự mình vạch ra con đường hướng đến tương lai với dòng sản phẩm mới nhất - Puma Future Slipstream Lite.

Su tich 'manh thu' nha PUMA hinh anh

Sự tích 'mãnh thú' nhà PUMA

0

Khởi nguồn từ những sân bóng rổ ở thành phố New York, những đôi giày sneakers PUMA đã tự nó viết nên một “sự tích về những con mãnh thú” được lưu truyền trong cộng đồng những người yêu sneakers trên toàn thế giới.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm