'Cơn sốt' cà phê nông thôn ở Trung Quốc
Hàng chục nghìn quán cà phê mọc lên ở các vùng nông thôn Trung Quốc, thu hút du khách thành thị bởi cảnh đẹp và không gian "sống ảo", song dấy lên lo ngại về tính bền vững và nguy cơ bão hòa.
82 kết quả phù hợp
Hàng chục nghìn quán cà phê mọc lên ở các vùng nông thôn Trung Quốc, thu hút du khách thành thị bởi cảnh đẹp và không gian "sống ảo", song dấy lên lo ngại về tính bền vững và nguy cơ bão hòa.
Trước định kiến "kêu một ly nước, ngồi cắm rễ cả ngày", nhiều bạn trẻ thường làm việc ở quán cà phê tại TP.HCM "kêu oan". Họ cho biết sẵn sàng gọi thêm món, thuê không gian riêng để không phiền ai.
Cát Tường cho biết cô đã đóng cửa sân khấu ở quận 1, sau khoảng 7 tháng hoạt động.
Những thiết kế đậm chất sáng tạo và “chất” của tổ hợp ở quận Tây Hồ từng nhận nhiều lời khen của tỷ phú Tim Cook khi ông đến Hà Nội.
Nhiều cơ sở muốn kinh doanh dịch vụ karaoke nhưng không đáp ứng yêu cầu. Vì thế, họ đã thêm dịch vụ "hát cho nhau nghe".
Không chừa khoảng nghỉ, các chủ quán bar cố gắng tận dụng mặt bằng để mở thêm dịch vụ, đa dạng hóa trải nghiệm cho khách hàng.
Khi pickleball trở thành môn thể thao thịnh hành tại Việt Nam, nhiều tay vợt ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng cho trang phục, thiết bị luyện tập bộ môn này.
Besoverse Cosmic Cafe - địa điểm được giới trẻ TP.HCM truyền tai nhau phải check-in với không gian vũ trụ độc đáo cùng hương vị bánh, nước “siêu mê” có gì đặc biệt?
Deai kissa, mô hình quán cà phê hẹn hò thông qua gương một chiều, từng gây tranh cãi và bị coi là phạm pháp tại Nhật Bản.
Sau hơn 70 năm, quán cà phê Lion Cafe gần như không thay đổi. Khách hàng đến đây được yêu cầu hạn chế nói chuyện, không nghe điện thoại, chỉ lắng nghe âm nhạc.
Nhiều chủ quán cà phê và các nhà hoạt động vì quyền động vật đều không hài lòng với chính sách mới này.
Người trẻ và dân văn phòng vốn thích kéo đến cửa hàng cà phê, tìm sự yên tĩnh để làm việc riêng. Nhưng với chủ quán, điều này dễ khiến việc kinh doanh của họ đi xuống.
Vừa qua, Carrieverse - game trải nghiệm độc quyền trên thế giới metaverse đã chính thức ra mắt.
Khi chia sẻ không gian với những cửa hàng khác, các tiệm cà phê cũng được hưởng lợi từ nguồn khách chung. Đây là cách giúp các quán có thêm lợi nhuận, giảm bớt chi phí.
Mở tiệm cà phê, Anh Tú phải dùng chung mặt bằng với một gian hàng nến thơm nhằm tiết kiệm chi phí. Lê Hằng cũng phải tổ chức chiếu phim để thu hút khách đến quán đồ uống của mình.
Nhiều hoạt động vui chơi, thư giãn trước thềm Tết Nguyên đán thu hút người trẻ tham gia, hòa mình trong không khí xuân về.
Nhiều người trẻ xứ kim chi thường kết thúc một ngày với webtoon (truyện tranh số). Thế giới ảo này giúp họ tạm quên đi mệt mỏi mà không tốn thời gian hay tiền bạc.
Nhiều quán cà phê với concept lạ, giúp giới trẻ có thêm địa điểm thư giãn, sống ảo.
Bí ẩn về số phận của nhà hàng nổi Jumbo ngày càng tăng lên khi chủ sở hữu con tàu vào ngày 24/6 gây ra sự bối rối xoay quanh việc liệu nó có thực sự chìm trên Biển Đông.
Nhiều quán cà phê không chỉ kinh doanh đồ ăn thức uống mà còn bán không gian làm việc, họp online cho những người có công việc linh hoạt, không thích đến văn phòng.