Đánh giá kết quả Di sản Thế giới vừa được công nhận ở Việt Nam
Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc vừa được UNESCO công nhận Di sản Văn hóa Thế giới là điểm đến tâm linh - văn hóa độc đáo kết nối 3 địa phương.
24 kết quả phù hợp
Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc vừa được UNESCO công nhận Di sản Văn hóa Thế giới là điểm đến tâm linh - văn hóa độc đáo kết nối 3 địa phương.
Tối 21/5, Công An Hà Nội để thua đáng tiếc với tỷ số 2-3 trước Buriram United trên chấm luân lưu ở trận chung kết lượt về cúp các CLB Đông Nam Á 2024/25 (ASEAN Club Championship).
Meta đã buộc phải giảm giá 40% cho gói dịch vụ không quảng cáo trên Facebook, Instagram với người dùng EU.
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 sẽ diễn ra từ 11/7 đến 13/7 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC Expo tỉnh Bình Dương, với chuỗi hoạt động chuyên môn phong phú, đa dạng.
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
RMC Sport đánh giá thương vụ Nguyễn Quang Hải gia nhập CLB Pau sẽ gây ra sự tò mò lớn ở Ligue 2 mùa giải sắp tới.
Các game cờ bạc B5* chung "địa chỉ" với một trò chơi mà nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam từng quảng bá.
Đơn giá quảng cáo cao nhất trong các trận đấu của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2020 là 500 triệu đồng cho khung thời gian 30 giây.
Mỡ lợn là thực phẩm giàu dinh dưỡng, cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể.
Công ty của ông là "Trương Văn Bền và các con - Dầu và Xà bông Việt Nam". Xà bông của ông không chỉ chiếm thị trường nội địa mà còn xuất khẩu ra nhiều nước.
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
Tổng thư ký Hội Ngôn ngữ học Việt Nam cho rằng từ "lon" trong "Mở lon Việt Nam" khá thông dụng. Việc yêu cầu tránh nó vì sợ thêm dấu thành chữ có nghĩa xấu là suy luận nguy hiểm.
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Trước khi bị Cục Văn hóa Cơ sở yêu cầu chỉnh sửa cụm từ “Mở lon Việt Nam”, Coca-Cola từng có những quảng cáo gây tranh cãi, bị cấm, thậm chí bị kiện ở một số quốc gia.
Bà Ninh Thị Thu Hương - lãnh đạo Cục Văn hóa Cơ sở - lý giải nguyên nhân cơ quan này yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola.
Đại diện Coca-Cola cho biết đang tiến hành chỉnh sửa quảng cáo theo chỉ đạo của Cục Văn hóa Cơ sở. Mức độ điều chỉnh và thống kê thiệt hại sẽ được thông báo trong thời gian tới.
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.
Thành lập từ 2002 với nhiều khó khăn, sau 16 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Thép Nam Kim mạnh dạn đặt mục tiêu doanh thu 17.000 tỷ đồng cho năm tài khóa 2018.
"Các nhãn hàng đều phải chịu trách nhiệm với thông điệp đưa ra, nhất là trong bối cảnh bùng nổ mạng xã hội hiện nay, họ càng phải thận trọng hơn bao giờ hết", sếp MedicaCom nói.