Facebook, Instagram buộc phải giảm giá gói không quảng cáo tại EU
Meta đã buộc phải giảm giá 40% cho gói dịch vụ không quảng cáo trên Facebook, Instagram với người dùng EU.
22 kết quả phù hợp
Facebook, Instagram buộc phải giảm giá gói không quảng cáo tại EU
Meta đã buộc phải giảm giá 40% cho gói dịch vụ không quảng cáo trên Facebook, Instagram với người dùng EU.
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 thu hút sự quan tâm
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 sẽ diễn ra từ 11/7 đến 13/7 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC Expo tỉnh Bình Dương, với chuỗi hoạt động chuyên môn phong phú, đa dạng.
McDonald's gây giận dữ vì quảng cáo món ăn theo cái chết của 'Mèo Béo'
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
Báo Pháp: 'Quang Hải tạo ra sự tò mò lớn nhất Ligue 2'
RMC Sport đánh giá thương vụ Nguyễn Quang Hải gia nhập CLB Pau sẽ gây ra sự tò mò lớn ở Ligue 2 mùa giải sắp tới.
Karik, Hoàng Thùy Linh và nhiều nghệ sĩ quảng cáo web cờ bạc
Các game cờ bạc B5* chung "địa chỉ" với một trò chơi mà nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam từng quảng bá.
Nửa tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo giữa trận đấu của U23 Việt Nam
Đơn giá quảng cáo cao nhất trong các trận đấu của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2020 là 500 triệu đồng cho khung thời gian 30 giây.
Mỡ lợn là thực phẩm giàu dinh dưỡng, cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể.
Xà bông Cô Ba của Trương Văn Bền từng đánh bật hàng ngoại thế nào?
Công ty của ông là "Trương Văn Bền và các con - Dầu và Xà bông Việt Nam". Xà bông của ông không chỉ chiếm thị trường nội địa mà còn xuất khẩu ra nhiều nước.
Đơn vị treo quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola bị phạt 25 triệu
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola: Tai nạn hay chiêu trò?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
‘Mở lon Việt Nam’: Thêm dấu gán nghĩa xấu cho từ là suy luận nguy hiểm
Tổng thư ký Hội Ngôn ngữ học Việt Nam cho rằng từ "lon" trong "Mở lon Việt Nam" khá thông dụng. Việc yêu cầu tránh nó vì sợ thêm dấu thành chữ có nghĩa xấu là suy luận nguy hiểm.
Coca-Cola sửa slogan quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Nước ngọt thay nước lọc và những quảng cáo gây tranh cãi của Coca-Cola
Trước khi bị Cục Văn hóa Cơ sở yêu cầu chỉnh sửa cụm từ “Mở lon Việt Nam”, Coca-Cola từng có những quảng cáo gây tranh cãi, bị cấm, thậm chí bị kiện ở một số quốc gia.
‘Không thể tùy tiện sử dụng tên gọi Việt Nam với mục đích quảng cáo'
Bà Ninh Thị Thu Hương - lãnh đạo Cục Văn hóa Cơ sở - lý giải nguyên nhân cơ quan này yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola.
Coca-Cola điều chỉnh quảng cáo 'không phù hợp thuần phong mỹ tục VN'
Đại diện Coca-Cola cho biết đang tiến hành chỉnh sửa quảng cáo theo chỉ đạo của Cục Văn hóa Cơ sở. Mức độ điều chỉnh và thống kê thiệt hại sẽ được thông báo trong thời gian tới.
Quảng cáo của Coca-Cola không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.
Thép Nam Kim và mục tiêu doanh thu 17.000 tỷ đồng
Thành lập từ 2002 với nhiều khó khăn, sau 16 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Thép Nam Kim mạnh dạn đặt mục tiêu doanh thu 17.000 tỷ đồng cho năm tài khóa 2018.
Giám đốc MediaCom: Đã qua thời truyền thông dựa vào nỗi sợ hãi
"Các nhãn hàng đều phải chịu trách nhiệm với thông điệp đưa ra, nhất là trong bối cảnh bùng nổ mạng xã hội hiện nay, họ càng phải thận trọng hơn bao giờ hết", sếp MedicaCom nói.
Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng 400 tỷ nhìn từ trên cao
Cao 18 m, dài 120 m, tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng ở Quảng Nam được đánh giá có quy mô lớn nhất Đông Nam Á.
Kha Mỹ Vân kể về cuộc sống đầy khó khăn tại Milan
Á quân Vietnam's Next Top Model 2012 cho biết, môi trường làm việc quốc tế đòi hỏi tính độc lập, giúp cô trưởng thành và mạnh mẽ hơn.